ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬาโบโลญญ่าเผยซลาตันสนใจย้ายร่วมทีม

ผอ.กีฬาโบโลญญ่าเผยซลาตันสนใจย้ายร่วมทีม

Posted 17/11/2019 by siamsport

ริคคาร์โด้ บิยอน ผู้อำนวยการการกีฬาโบโลญญ่า เผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รับการแจ้งจากทีมแล้วว่าสโมสรแสดงความจำนงอยากได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคม นี้ และเจ้าตัวก็สนใจเลือกเป็นหนึ่งในช้อยส์

    "เหลืออีกหนึ่งเดือนครึ่งจนกว่าตลาดซื้อขายจะเปิด - เคยพูดไปแล้วว่า อิบราฮิโมวิชและโค้ช มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน"

    "เขาให้โอกาสกับ โบโลญญ่า แต่ตอนนี้เขายังต้องใช้เวลา หลังจากประกาศอำลา เมเจอร์ลีก เพื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในอนาคต - พวกเรารู้สึกเป็นปลื้มกับเรื่องนี้มาก แต่ก็ชัดเจนว่าเราไม่ได้เป็นฝ่ายควบคุมได้ทั้งหมด"

    "การเลือกมันขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองเท่านั้น เราจะรออย่างอดทนเผื่อว่ามันจะเกิดกรณีนั้น (หมายถึงกรณีที่ อิบราฮิโมวิช ยืนยันว่าสนใจที่จะมาอยู่กับ โบโลญญ่า) แล้วจากนั้นเราก็จะพร้อมเดินเรื่องทาบทามเขา รวมถึงมีความหวังมากกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสชี้ไม่สมเหตุสมผลถ้าโรนัลโด้ได้บัลลงดอร์
    อีเกร์ กาซียาส นายด่าน ปอร์โต้ ระบุ ถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ไปเชยชม มันก็ไม่สมเหตุสมผลแม้แต่นิดเดียว เพราะก่อนหน้านี้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รางวัลใหญ่ๆ ส่วนตัวไปครองจนดูเหมือนกับว่าเหมาะกับการเป็นเจ้าของรางวัลลูกฟุตบอลทองคำมากกว่า
  • อ้าว!ลูกากูเผยโซลชาอยากรั้งตนไว้ที่แมนยู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง อินตอร์ มิลาน ออกโรงแฉ จริงๆ แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากให้ตนย้ายทีม พร้อมระบุตนตัดสินใจได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว
  • กุนซือแกแล็กซี่เผยเองอิบราอยากแขวนสตั๊ดที่ไหน
    กีเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ นายใหญ่ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ บอกเอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดัง ต้องการแขวนสตั๊ดที่ประเทศอิตาลี ซึ่ง เอซี มิลาน, นาโปลี และ โบโลญญ่า ก็มีข่าวกับเจ้าตัวอยู่พอดี
  • เคลียร์ใจ! แข้งม้าลายนัดคุย CR7 หลังจบทีมชาติ
    ผู้เล่นเบียงโคเนรีจะพูดคุยกับซีอาร์เซเวนหลังจบทีมชาติ จากประเด็นขัดแย้งที่เกิดขึ้นในเกมกับปีศาจแดงดำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »