ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชปาร์คของขึ้นแถลงซีเกมส์! 'นิชิโนะ' ไม่ปลื้มเจ้าภาพ ยันไม่เอามาเป็นข้ออ้างล่าแชมป์

โค้ชปาร์คของขึ้นแถลงซีเกมส์! 'นิชิโนะ' ไม่ปลื้มเจ้าภาพ ยันไม่เอามาเป็นข้ออ้างล่าแชมป์

Posted 24/11/2019 by siamsport

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วย 4 กุนซือร่วมกลุ่ม บี แถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่จะประเดิมฟาดแข้งกันในวันที่25 พฤศจิกายน

    ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ห้องคอลเรกิดอร์ บี โรงแรมเซ็นจูรี่ ปาร์ค เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562

    อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยหัวหน้าโค้ชทั้ง 5 ชาติในกลุ่มบี ประกอบด้วย อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ลาว, บรูไน, สิงคโปร์ ก่อนฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 30 จะเปิดฉากวันที่ 25 พฤศจิกายน

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดบรรยากาศมาคุเล็กๆ ของการแถลงข่าวเมื่อ ปาร์ค ฮัง ซอ โค้ชเวียดนามออกอาการหงุดหงิดตอนที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือญี่ปุ่นของไทยยังมาไม่ถึง และได้ขอขึ้นแถลงข่าวตอน 12.30 น. ทั้งๆ ที่กำหนดการงานเริ่มคือ 12.45 น. ก่อนที่ นิชิโนะ ที่ตามมาถึงตรงเวลานัดจะมีท่าทีงงๆ ที่งานเริ่มก่อนกำหนด

 

    นิชิโนะกล่าวว่า "หลังจากที่มาถึง​ฟิลิปปินส์​คืนแรก​ไม่ค่อยโอเค​ นอกจากสนามซ้อมที่ค่อนข้างไกลใช้เวลาเดินทาง​ 2​ ชั่วโมง​ ยังรวมถึงเรื่องอาหารการกินที่ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่สำหรับนักกีฬา​ แต่ต้องผ่านไปให้ได้ ไม่อยากเอาจุดเล็กจุดน้อย​มาเป็นข้ออ้าง"

    "ผมรู้สึกภูมิใจมาแข่งรายการนี้เป็นครั้งแรก ยอมรับว่าคู่แข่งหนักในกลุ่มนี้ไม่ง่าย แต่จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด"

 

    ส่วนปาร์ค​ ซัง​ ฮอ กุนซือใหญ่เวียดนามเอากาแฟขึ้นมากินตอนแถลงข่าว​ เผยชัด​ จะเอาเหรียญทอง​กลับเวียดนามให้ได้ ไม่สนใครเป็นใคร​ บอกมีหน้าที่พาทีมมาคว้าแชมป์​ พร้อมติงฝ่ายจัด บริหารจัดการไม่ดี​ โค้ชทุกคนต้องได้ตอบคำถามสื่อบ้าง​ หรือโค้ชคนนึงตอบคนละคำถาม​ ไม่ใช่ปล่อยให้สื่อจี้คนใดคนหนึ่ง​ แล้วคนอื่นๆจะมาทำไม

 

    ด้าน อินดรา ซาฟรี กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย กล่าวว่า "เป็นครั้งแรกที่พาทีมมาแข่งขันซีเกมส์ ตั้งเป้าอยากคว้าเหรียญทองที่นี่ให้ได้ เพราะเคยทำได้มาแล้วเมื่อปี 1991"

    สำหรับรายการนี้ทีมอินโดนีเซีย ใช้ผู้เล่นอายุเกิน  2 คน คือ อิวาน ดิมาส และซัลฟิอินดี้ สองมิดฟิลด์วัย 24 ปีจากทีมชุดใหญ่ติดทีมมาด้วย

    โดยทีมชาติไทยจะลงแข่งขันนัดแรกพบ วันที่ 26 พฤศจิกายน 62 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สนามรีซัลเมโมเรียล เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »