ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พลาด!อลีสซงงาบรางวัลโกลยอดเยี่ยม

ไม่พลาด!อลีสซงงาบรางวัลโกลยอดเยี่ยม

Posted 03/12/2019 by siamsport

ถือว่าไม่พลิกโผ เมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ถูกเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" ประจำปี 2019 ไปครอง ขณะที่ เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกโหวตติดท็อปทรี

    อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" หรือผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2019 จากการประกาศในพิธีมอบรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    นายประตูรูปหล่อวัย 27 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นตลอดทั้งปีนี้ โดยนอกจากช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในซีซั่น 2018/19 แล้ว ยังมีส่วนสำคัญช่วยทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2019 มาครองได้อีกรายการด้วย


    จากผลงานอันสุดยอดดังกล่าวทำให้ อลีสซง ถูกเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" ปีนี้ไปครอง โดยที่ มาร์ก-อันเดร แทร์ สเตเก้น (บาร์เซโลน่า) และ เอแดร์ซอน (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ได้รับคะแนนโหวตเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแสลงทีมเก่า! เปิดสถิติ มูรินโญ่ นำทีมใหม่หลอนสโมสรเก่า
    วัฎจักรวงการฟุตบอลทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมมีโอกาสที่จะอยู่ยาวหรือจากไปเป็นเรื่องปกติ และในขณะเดียวกันก็มีโอกาสที่พวกเขาจะโคจรกลับมาเจอกับทีมเก่า เฉกเช่น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เตรียมโชว์กึ๋นในการนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่า ซึ่ง "เฮียมู" มักจะมีสถิติน่าเหลือเชื่อเวลาที่กลับมาพบกับสโมสรที่เคยทำมาหากิน
  • ไม่คาใจ!ฟานไดค์เปิดใจได้แค่พระรองบัลลงดอร์
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงหลังได้เพียงอันดับ 2 ในงานประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ "บอลทองคำ" สมัยที่ 6 พร้อมหวังจะประสบความสำเร็จร่วมกับ "หงส์แดง" อีกครั้งในปีนี้
  • เผยความรู้สึก?ฟานไดค์ว่ายังไงหากวืดบัลลงดอร์
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิดตนอดรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ มันก็ไม่ถือว่าตนเป็นผู้แพ้ เพราะแค่มีชื่อเข้าชิงก็ถือว่าเจ๋งแล้ว ชี้ มีแค่ไม่กี่คนที่จะได้อยู่ในกลุ่มลุ้นรางวัลใหญ่ขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »