ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนไม่ได้!น้องโรนัลโด้ร่ายยาวเหน็บฟานไดค์

ทนไม่ได้!น้องโรนัลโด้ร่ายยาวเหน็บฟานไดค์

Posted 03/12/2019 by siamsport

คาเทีย อเวยโร่ น้องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เหน็บแนมและด่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยกใหญ่ หลังจาก ฟาน ไดค์ เล่นมุกเรื่องที่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ โดยบอกด้วยว่า โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จมากกว่าเยอะจนอยู่คนละระดับกับ ฟาน ไดค์
    คาเทีย อเวยโร่ น้องสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์ข้อความเชิงด่าและเหน็บแนม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล อย่างหนัก หลังจากที่ ฟาน ไดค์ เล่นมุกตลกเกี่ยวกับ โรนัลโด้

    เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสจัดพิธีมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีของพวกเขา โดย โรนัลโด้ ไม่ได้มาร่วมงานนี้ ซึ่งพอโดนถามถึงเรื่องที่แข้งชาวโปรตุกีสไม่มาร่วมงานนั้น ฟาน ไดค์ ก็พูดแบบติดตลกว่า "เขามีลุ้นรางวัลนี้ด้วยเหรอ ?" ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์เชิงยกย่องทั้ง โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งทั้งคู่ ด้วยการบอกว่า "การได้เข้าชิงรางวัลมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม โชคไม่ดีที่มันมีนักเตะ 2 คน (หมายถึงทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้) อย่างเช่นเขา (เมสซี่) ที่เป็นพวกเก่งเกินมนุษย์นิดหน่อย"

    ทั้งนี้ การที่ ฟาน ไดค์ เล่นมุกเรื่องที่ทำเหมือนไม่รู้ว่า โรนัลโด้ มีลุ้นรางวัลลูกฟุตบอลทองคำในปีนี้ด้วยทำให้ คาเทีย โมโหมากๆ จนโพสต์รูปที่ โรนัลโด้ ยิงแบบสุดสวยลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความเหน็บอีกฝ่ายเป็นภาษาโปรตุเกสแบบยาวสุดๆ โดยข้อความส่วนหนึ่งระบุว่า "เอาล่ะ เฟอร์กิล ที่รัก ฉันขอบอกเลยนะว่าสถานที่ที่นายกำลังจะไปน่ะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าๆ ออกๆ มาแล้วเป็นพันๆ ครั้ง ฟังนะ เฟอร์กิล ที่รัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยเป็นแชมป์ลีกในประเทศที่นายเล่นอยู่ (พรีเมียร์ลีก) ถึง 3 ครั้ง ขณะที่นายยังไม่เคยได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์ที่ว่าเลยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา คริสเตียโน่ ถึงขั้นเป็นนักเตะที่เก่งที่สุด และคนที่ทำประตูได้ดีที่สุดในประเทศที่นายกำลังค้าแข้งอยู่ด้วยซ้ำ อ้อ แล้วก็อีกอย่างนะ เฟอร์กิล ฉันเองก็ยังอายุน้อยกว่านายด้วย"

    "นอกจากนี้นะ เฟอร์กิล ที่รัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังไปเล่นในที่อื่น และกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรนั้นด้วย ชื่อของ เรอัล มาดริด มันช่วยบอกอะไรให้นายรู้บ้างรึเปล่า เฟอร์กิล ? บางทีมันอาจจะช่วยให้นายนึกบางอย่างออกก็ได้นะ เพราะสโมสรแห่งนี้เคยเอาชนะนายในนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว โดยที่ตอนนั้น คริสเตียโน่ คนนี้ก็อยู่ในทีมด้วย และตอนนี้ โรนัลโด้ ก็ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 5 สมัยด้วยนะ เฟอร์กิล"

    "นอกจากนี้ โรนัลโด้ คนนี้และเพื่อนร่วมทีมของเขาก็เคยเอาชนะทีมชาติของนายในนัดชิงชนะเลิศมาแล้ว (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก) มันน่าปวดใจไหมน่ะ เฟอร์กิล ? เราเห็นใจนายอยู่นะ แล้วก็อีกอย่างนะ เฟอร์กิล ขนาดเป็นหนึ่งในช่วงที่เขาประสบความสำเร็จน้อยที่สุดในอาชีพการเล่นของเขาน่ะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังได้แชมป์มากกว่านายเลย มันเจ๋งดี จริงไหมล่ะ ?"


    "ฟังนะ เฟอร์กิล นายควรจะไปได้แชมป์รายการใหญ่ๆ หลายรายการซะก่อน แล้วจากนั้นเราถึงจะค่อยมาคุยกันได้ (สื่อว่า ฟาน ไดค์ ยังห่างชั้นจาก โรนัลโด้) เอาไว้รอให้นายได้แชมป์รายการใหญ่ๆ หลายรายการซะก่อน นายถึงอาจจะสามารถมาอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ ได้ หรือไม่อย่างนั้นมันก็จะเหมือนกับสุภาษิตในประเทศของเรา นั่นคือมันโผล่ขึ้นมาแล้วก็หายไป! สำหรับฉันแล้ว คริสเตียโน่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พลาด!อลีสซงงาบรางวัลโกลยอดเยี่ยม
    ถือว่าไม่พลิกโผ เมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ถูกเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" ประจำปี 2019 ไปครอง ขณะที่ เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกโหวตติดท็อปทรี
  • ไม่คาใจ!ฟานไดค์เปิดใจได้แค่พระรองบัลลงดอร์
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงหลังได้เพียงอันดับ 2 ในงานประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ "บอลทองคำ" สมัยที่ 6 พร้อมหวังจะประสบความสำเร็จร่วมกับ "หงส์แดง" อีกครั้งในปีนี้
  • เผยความรู้สึก?ฟานไดค์ว่ายังไงหากวืดบัลลงดอร์
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิดตนอดรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ มันก็ไม่ถือว่าตนเป็นผู้แพ้ เพราะแค่มีชื่อเข้าชิงก็ถือว่าเจ๋งแล้ว ชี้ มีแค่ไม่กี่คนที่จะได้อยู่ในกลุ่มลุ้นรางวัลใหญ่ขนาดนี้
  • คล็อปป์ชี้ปัจจัยบางอย่างทำให้อาเดรียนเล่นพลาดบางจังหวะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ สาเหตุที่ทำให้บางจังหวะ อาเดรียน เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่เป็นเพราะอากาศมันหนาวสุดๆ พร้อมบอกว่าการชนะได้ทั้งที่เหลือแค่ 10 คนมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »