ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผียิ้มแน่!โปเช็ตติโน่เล็งคุมแมนยูมากกว่าอาร์เซน่อล

แฟนผียิ้มแน่!โปเช็ตติโน่เล็งคุมแมนยูมากกว่าอาร์เซน่อล

Posted 04/12/2019 by siamsport

สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงาน แสดงความสนใจอย่างชัดเจนว่าต้องการทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า อาร์เซน่อล โดยงานนี้มีลุ้นค่อนข้างสูง เพราะอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เริ่มสั่นคลอนลงเรื่อยๆ และคาดว่า 2 เกมในสัปดาห์นี้น่าจะชี้ชะตาชีวิตผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ แสดงความสนใจอยากรับงานกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่านั่งเก้าอี้นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล จากการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง สื่อท้องถิ่นชั้นนำในประเทศอังกฤษ

    "พอช" กลายเป็นผู้จัดการทีมว่างงานหลังจากที่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สั่งปลดกลางอากาศ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่กระนั้นเขากลับยิ่งเนื้อหอมมากขึ้น เพราะมีสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และในยุโรป แต่แสดงความสนใจอยากได้เจ้าตัวไปวางแท็คติกอย่างมาก

    กระนั้นดูเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นสโมสรที่ โปเช็ตติโน่ หมายมั่นปั้นมือว่าจะเข้ามาทำงาน เนื่องจากในเวลานี้สถานการณ์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดูเหมือนจะสั่นคลอนลงเรื่อยๆ หลังจากไม่สามารถสร้างผลงานได้อย่างที่บอร์ดบริหาร และแฟนบอล "ผีแดง" คาดหวังเอาไว้

    สำหรับตอนนี้แรงกดดันกำลังถาโถมเข้าใส่ โซลชา อย่างหนัก และคาดว่าอีกไม่ช้าไม่นาน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "เร้ด เดวิลส์" คงจะขยับตัวเพื่อพยายามดึง โปเช็ตติโน่ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ที่หวังจะนำมาแทนที่ อูไน เอเมรี่ ที่เพิ่งโดนปลดออกเช่นกัน มาคุมทัพ "ผีแดง"

    ทั้งนี้ "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี เพิ่งรายงานว่า โซลชา ได้เปิดใจกับบรรดาลูกทีมของเขาว่าเขาจะโดนไล่ออกแน่นอนถ้าหากแมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในสองแมตช์สำคัญได้แก่การรับมือ สเปอร์ส และศึกดาร์บี้แมตช์ ปะทะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »