ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด - สเปอร์ส

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด - สเปอร์ส

Posted 04/12/2019 by goal.com

สเปอร์สของ โชเซ มูรินโญ ที่ชนะมาสองเกมติดจะยังร้อนแรงต่อเนื่องหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนอดีตทีมเก่าอย่าง แมนฯยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football HD 2

วันพุธที่ 4 ธันวาคม เวลา 02.30 น.

สภาพความพร้อมทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้จะยังไม่มี ดิโอโก้ ดาโลต์, มาร์กอส โรโฆ และ เอริค ไบญี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ปอล ป็อกบา และ เนมายา มาติช ต้องรอเช็คความฟิต แต่น่าจะได้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ฟิตกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แนวรับใช้ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ จับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ แดนกลางเป็น สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ประสานงานกับ เฟร็ด ขณะที่แนวรุกใช้ ดาเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซีย์ ลินการ์ด คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล

สเปอร์ส เกมนี้จะไม่มี ฮูโก้ โยริส, มิเชล ฟอร์ม, เอริค ลาเมลา และ เบน เดวีส์ ที่ยังไม่มีอาการบาดเจ็บ  แนวรับยังใช้ แยน แฟร์ตองเก้น จับคู่กับ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ แดนกลางนำทัพโดย เอริค ดายเออร์ ประสานงานกับ ต็องกี้ เอ็นดอมเบเล ขณะที่แนวรุกใช้ ลูคัส มูรา, ซน ฮึง-มิน และ เดเล อัลลี คอยปั้นเกมให้ แฮร์รี เคน จบสกอร์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เคอา(GK), วาน-บิสซาก้า, แม็คไกวร์, ลินเดอเลิฟ, ยัง, แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ลินการ์ด, เจมส์, แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล

สเปอร์ส I กาซซานิก้า(GK), ออริเยร์, แฟร์ตองเก้น, อัลเดอร์ไวเรลด์, โรส, ดายเออร์, เอ็นดอมเบเล, มูรา, ฮึง-มิน, อัลลี, เคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผียิ้มแน่!โปเช็ตติโน่เล็งคุมแมนยูมากกว่าอาร์เซน่อล
    สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงาน แสดงความสนใจอย่างชัดเจนว่าต้องการทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า อาร์เซน่อล โดยงานนี้มีลุ้นค่อนข้างสูง เพราะอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เริ่มสั่นคลอนลงเรื่อยๆ และคาดว่า 2 เกมในสัปดาห์นี้น่าจะชี้ชะตาชีวิตผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์
  • ไม่พลาด!อลีสซงงาบรางวัลโกลยอดเยี่ยม
    ถือว่าไม่พลิกโผ เมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ถูกเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" ประจำปี 2019 ไปครอง ขณะที่ เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกโหวตติดท็อปทรี
  • ของแสลงทีมเก่า! เปิดสถิติ มูรินโญ่ นำทีมใหม่หลอนสโมสรเก่า
    วัฎจักรวงการฟุตบอลทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมมีโอกาสที่จะอยู่ยาวหรือจากไปเป็นเรื่องปกติ และในขณะเดียวกันก็มีโอกาสที่พวกเขาจะโคจรกลับมาเจอกับทีมเก่า เฉกเช่น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เตรียมโชว์กึ๋นในการนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่า ซึ่ง "เฮียมู" มักจะมีสถิติน่าเหลือเชื่อเวลาที่กลับมาพบกับสโมสรที่เคยทำมาหากิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »