ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเตรียมหาทางเจรจาทาบนูโน่คุมทัพ

อาร์เซน่อลเตรียมหาทางเจรจาทาบนูโน่คุมทัพ

Posted 14/12/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในสัปดาห์หน้า อาร์เซน่อล จะพยายามเดินเรื่องคุยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ วูล์ฟส์ เพื่อให้เขามาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่ตอนนี้ ซานโต้ ยังเป็นเพียงหนึ่งในแคนดิเดตเท่านั้น ไม่ได้ถึงขั้นเป็นเต็งจ๋า และเดี๋ยว "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีการตัดลิสต์รายชื่อกุนซือที่สนใจให้เหลือ 3 คนสุดท้ายด้วย

    อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพยายามหาทางเจรจากับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกี่ยวกับการให้เขามาเป็นกุนซือถาวรคนใหม่ของทีมภายในสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    "ไอ้ปืนใหญ่" จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากตัดสินใจปลด อูไน เอเมรี่ พ้นจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยชื่อของ ซานโต้ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ในช่วงแรกๆ ก่อนที่กระแสข่าวจะเบาลงไป

    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องได้รับอนุญาตจาก วูล์ฟส์ เป็นอันดับแรก ถึงจะสามารถเจรจากับ ซานโต้ อย่างเป็นทางการได้ โดยตอนนี้ ซานโต้ มีสถานะเป็นเพียงหนึ่งในแคนดิเดตที่พวกเขาสนใจ ซึ่งพอสัมภาษณ์คนที่พวกเขาหมายตาเอาไว้ครบทั้งหมดแล้วนั้น บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ถึงจะค่อยตัดลิสต์รายชื่อคนที่อยากได้มาเป็นกุนซือคนใหม่ให้เหลือ 3 คนสุดท้ายต่อไป

    นอกจาก ซานโต้ แล้วนั้น ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังกำหนดแคนดิเดตเอาไว้อีกราว 11 คน โดยคนในกลุ่มดังกล่าวมีอย่างเช่น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, มิเกล อาร์เตต้า, ปาทริค วิเอร่า และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุคของเกมเมอร์! ม้าลายตั้งทีม Esports ลงแข่ง PES
    ทัพม้าลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ตั้งทีม Esports เพื่อทำการแข่งขันเกมฟุตบอลชื่อดังอย่าง PES
  • ไฮไลท์ ฟุตบอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 10/12/62
    ชัยชนะเกมแรกของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก กุนซือขัดตาทัพ หลังพา "ปืนใหญ่" คว้าชัยนัดแรกในรอบ 10 เกมทุกรายการ แม้โดนเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยิงขึ้นนำก่อนแต่ อาร์เซน่อล ใช้เวลา 10 นาทีสอยตาข่าย "ขุนค้อน" 3เม็ดรวด แซงกลับมาเข้าวินเอาชนะไปแบบสนุก 3-1 ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 9 มี 22 คะแนน ส่วน เวสต์แฮม รั้งอันดับ 16 มี 16 คะแนน ในเกมลอนดอนดาร์บี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • สื่อปูดเอฟเวอร์ตันทาบกุนซือดังนั่งเก้าอี้ถาวร
    สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน พยายามที่จะทาบทาม อูไน เอเมรี่ กุนซือว่างงานประสบการณ์สูง เข้ามารับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค แบบถาวร แต่คาด นายใหญ่ชาวสแปนิช อาจจะต้องใช้เวลาครุ่นคิดหนักเกี่ยวกับการรับงานใหม่โดยเฉพาะในเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »