ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หงส์สุดต้าน! วิลล่าโชว์เก๋าถล่มเด็กลิเวอร์พูลยับ ลิ่วตัดคาราบาว คัพ

หงส์สุดต้าน! วิลล่าโชว์เก๋าถล่มเด็กลิเวอร์พูลยับ ลิ่วตัดคาราบาว คัพ

Posted 18/12/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ต้องยุติเส้นทางคาราบาว คัพ ไว้แค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังต้องใช้แข้งดาวรุ่งและอคาเดมี่ของทีมก่อนจะต้านความแข็งแกร่งของ แอสตัน วิลล่า ไม่ไหวพ่ายไปแบบขาดลอย 0-5 ส่งผลให้วิลล่าเป็นทีมแรกที่เข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ
สนาม : วิลล่า พาร์ค

    ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า เปิดรังรับมือ ลิเวอร์พูล ที่เกมนี้ต้องส่งเด็กและดาวรุ่งจากอคาเดมี่ลงสนามทุกตำแหน่ง หลังชุดใหญ่เดินทางไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศกาตาร์

    เปิดฉากมา นาทีที่ 7 เด็กหงส์ได้โอกาสส่องก่อนเลย หลัง ออร์ยาน ดีลันด์ นายด่านเจ้าถิ่นออกบอลพลาดโดน ลุยส์ ลองสตาฟฟ์ ตัดบอลได้ก่อนจ่ายให้ เฮอร์บี้ เคน ยิงหลุดกรอบออกไป

    เด็กหงส์คึกคึกน่าดู นาทีที่ 10 ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลากบอลตัดเข้ากลาง ก่อนจะยิงด้วยซ้ายแรกจน นายด่านของวิลล่าต้องผวาทุบบอลออกไป

    จากนั้นนาทีเดียวต่อมาทีมเยือนพลาดโอกาสยิงขึ้นนำไปก่อน เฮอร์บี เคน เล่นหนึ่งสองกับ อิซัค คริสตี-เดวิส ก่อนที่ เคน จะหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟของ ออร์ยาน นีลันด์ อีกหน

    นาที 15 กลายเป็น แอสตัน วิลล่า ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 บอลจากจังหวะฟรีคิกทางด้านขวาของ คอเนอร์ ฮูริแฮน ปั่นเข้าไปหน้ากรอบบอลตกพื้นพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไป

    อีกสองนาทีถัดมา สกอร์ของเจ้าถิ่นนำห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว มาห์มูด เทรเซเก้ต์ ขวางบอลยาวไปให้ โฆต้า เล่นสั้นกับ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ หลุดไปถึงเส้นหลังก่อนจะเปิดบอลไปแฉลบ มอร์แกน บอยส์ บอลเปลี่ยนทางลอยข้ามหัว เคลเลเฮอร์ เข้าประตูตัวเองไป

    นาที 27 ทีมเยือนได้ลุ้นตีไข่แตกเช่นกัน หลัง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต กระชากจี้แนวรับเจ้าถิ่นแล้วดีดเข้ากลางให้ อิซัค คริสตี-เดวิส วอลเลย์ตามน้ำแต่บอลยังไม่ผ่านมือ  ออร์ยาน นีลันด์ เซฟออกหลังไปได้ 

    นาที 37 แอสตัน วิลล่า มาหนีห่างเป็น 3-0 หลังแนวรับลิเวอร์พูลเล่นกันไม่เด็ดขาด โดน โฆตา จิ้มบอลเร็วทะลุให้ โจนาธาน ค็อดเจีย ควบบอลเดี่ยวๆเข้าไปจิ้มหนี เคามิน เคลเลเฮอร์ เข้าไป

    นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก วิลล่า มาได้ประตูนำโด่งหนีหงส์แดงเป็น 4-0 โฆตา พลิกบอลหน้ากรอบแล้วจ่ายออกขวาให้ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ ที่ยืนโล่งๆ ปาดมาเสาแรกให้ โจนาธาน ค็อดเจีย วิ่งมาจิ้มด้วยซ้ายเข้าไปเป็นประตูที่สองของ

    จบครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า นำ ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย 4-0

    ครึ่งหลัง นาที 53 ลิเวอร์พูลพลาดประตูตีไข่แตกอีกครั้ง หลัง มอร์แกน บอยส์ กึ่งยิงกึ่งผ่านไปเสาไกลบอลไปโดนขา เออร์บี เคน จะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ ออร์ยาน นีลันด์ ยังปัดออกไปได้

    นาที 61 โจนาธาน ค็อดเจีย พลาดทำแฮตทริกของตัวเอง หลังหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับนายด่านหงส์แดง แต่ยิงไปติดมือของ  เคามิน เคลเลเฮอร์ ปัดออกไปหวุดหวิด

    โอกาสของแข้งดาวรุ่งหงส์ก็มีเช่นกัน นาที 67 หลัง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ตักบอลมาเสาสองให้ เฮอร์บี เคน โขกบอลลงพื้นแต่น้ำหนักบอลยังเบาไปเลยไปเข้ามือ นีลันด์ รับไว้ได้ไม่มีปัญหา

    นาที 76  เฮนรี่ แลนส์บิวรี่ ได้ยิงด้วยขวานอกกรอบเน้นๆ แต่บยอลก็ยังไม่ผ่านมือ เคลเลเฮอร์ ที่เซฟในครึ่งหลังได้ได้ตลอด

    ท้ายเกมช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย เจ้าบ้านมาได้ประตูที่ห้าปิดท้าย จากจังหวะที่ เวสลี่ย์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ เคลเลเฮอร์ ส่งผลให้จบเกมที่วิลล่า ปาร์ค เจ้าถิ่น ไล่ถล่มหงส์แดง 5-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ

    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

        แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : ออร์ยาน นีลันด์ - อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, เจมส์ เชสเตอร์, นีล เทย์เลอร์ - เฮนรี่ แลนส์บิวรี่, ดั๊กลาส ลุยซ์, คอเนอร์ ฮูริแฮน - โฆต้า, โจนาธาน ค็อดเจีย, มาห์มูด เทรเซเก้ต์

        ผู้จัดการทีม : ดีน สมิธ

        ลิเวอร์พูล (4-3-3) : เคามิน เคลเลเฮอร์ - คี-ยาน่า ฮูเฟอร์, เซ็ปป์ ฟาน เดน แบร์ก, มอร์แกน บอยส์, โทนี กัลลาเกอ - เปโดร ชิริเบย่า, เฮอร์บี เคน, อิซัค คริสตี-เดวิส - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ทอม ฮิลล์, ลุยส์ ลองสตาฟฟ์

        ผู้จัดการทีม : นีล คริทช์ลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์มั่นใจลิเวอร์พูลไม่ตามรอยแมนยูหลังหมดยุคคล็อปป์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ ลิเวอร์พูล จะไม่ตามรอย แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อสัญญาได้ จนทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก คล็อปป์ ก็จะไม่ต้องสืบทอดทีมในสภาพที่ต้องผ่าตัดครั้งใหญ่ ต่างกับกรณีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกลา "ปีศาจแดง" ในปี 2013
  • ลิเวอร์พูลใช้ดาวรุ่ง!จัด 'เอลเลียตต์' นำยิงวิลล่าศึกคาราบาวคัพ PPTV ยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะจัดทัพดาวรุ่งทั้งทีมโดยมี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ นำปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) วันอังคารที่ 17 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (36), เวลา : 02.45 น.
  • รอบ10ปี! เปิดสถิติลิเวอร์พูล-แอต.มาดริด แฟนหงส์สุดมั่น
    เปิดสถิติการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แอตเลติโก มาดริด หลังทั้งสองทีมโคจรมาพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2019/20 โดยมีสถิติการเจอกัน 4 ครั้งปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1
  • เคร้าช์เผยเคยให้ของขวัญสุดแสบกับเบนิเตซ
    ปีเตอร์ เคร้าช์ ระบุ ตอนที่ ลิเวอร์พูล จัดงานเลี้ยงคริสต์มาส ตนเคยแกล้ง ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยการซื้อหนังสือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้อีกฝ่าย โดยตอนแรก เบนิเตซ ไม่รู้ด้วยว่านั่นเป็นฝีมือของตน เพราะมันเป็นงานที่ไม่มีกาารเปิดเผยว่าใครเป็นคนให้ของขวัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »