ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิเวอร์พูลใช้ดาวรุ่ง!จัด 'เอลเลียตต์' นำยิงวิลล่าศึกคาราบาวคัพ PPTV ยิงสด

ลิเวอร์พูลใช้ดาวรุ่ง!จัด 'เอลเลียตต์' นำยิงวิลล่าศึกคาราบาวคัพ PPTV ยิงสด

Posted 17/12/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะจัดทัพดาวรุ่งทั้งทีมโดยมี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ นำปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) วันอังคารที่ 17 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (36), เวลา : 02.45 น.
ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย)
วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
แอสตัน วิลล่า   -   ลิเวอร์พูล
ถ่ายทอดสด : PPTV HD (36), เวลา : 02.45 น.


สนาม : วิลล่า พาร์ค

    ดีน สมิธ กุนซือแอสตัน วิลล่า พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเบียดชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ในรอบที่ผ่านมา ก่อนแพ้เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ 3 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้ สมิธยังไม่มี ไทโรน มิงก์ส และ เจด สเตียร์ ที่บาดเจ็บ ส่วนคอนเนอร์ ฮูริแฮน ต้องรอทดสอบความฟิต

    แต่ก็เชื่อว่าสมิธน่าจะมีการปรับพอสมควร โดยเปิดโอกาสให้แข้งสำรองบางรายได้สลับมาออกสตาร์ตบ้าง เหมือนในรอบก่อนหน้านี้

    เช่น ออร์ยาน นีลันด์, อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, นีล เทย์เลอร์, ดั๊กลาส ลุยซ์ และ โจนาธาน ค็อดเจีย เป็นต้น 

    ด้าน นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือลิเวอร์พูล ชุดยู-23 ซึ่งรับหน้าที่คุมทีมชุดนี้แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พาทีมชุดใหญ่ไปทำศึกสโมสรโลก

    ความพร้อมเกมนี้ที่แน่ๆ ก็คือคริทช์ลี่ย์จะไม่มีบรรดา 20 แข้งแกนหลักที่เดินทางไปโดฮา เช่น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ รวมไปถึง เดยัน ลอฟเรน ที่มีอาการบาดเจ็บและไม่ได้ร่วมบินไปด้วย
 
    การจัดทัพก็แน่นอนว่าจะเป็นโอกาสแบบเต็มๆ ของบรรดาแข้งดาวรุ่งของทีม แบบที่คล็อปป์เคยส่งลงในรอบก่อนที่ชนะจุดโทษอาร์เซน่อล หลังเสมอกันแบบดุเดือด 5-5

    นำโดยพวกที่เคยมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มาบ้าง เช่น เคามิน เคลเลเฮอร์, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, ยาสเซอร์ ลารูซี่, เปโดร ชิริเบย่า, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ เรียน บรูว์สเตอร์ เป็นต้น


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : ออร์ยาน นีลันด์ - อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, คอร์ทนี่ย์ เฮ้าส์, นีล เทย์เลอร์ - เฮนรี่ แลนส์บิวรี่, ดั๊กลาส ลุยซ์, คอเนอร์ ฮูริแฮน - อันวาร์ เอล กาซี่, โจนาธาน ค็อดเจีย, มาห์มูด เทรเซเก้ต์
    ผู้จัดการทีม : ดีน สมิธ

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : เคามิน เคลเลเฮอร์ - บิลลี่ กูเมติโอ, คี-ยาน่า โฮเฟอร์, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, ยาสเซอร์ ลารูซี่ - เปโดร ชิริเบย่า, เฮอร์บี เคน, เลห์ตัน คล้าร์กสัน - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เรียน บรูว์สเตอร์, แจ็ค เบิร์น
    ผู้จัดการทีม : นีล คริทช์ลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบ10ปี! เปิดสถิติลิเวอร์พูล-แอต.มาดริด แฟนหงส์สุดมั่น
    เปิดสถิติการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แอตเลติโก มาดริด หลังทั้งสองทีมโคจรมาพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2019/20 โดยมีสถิติการเจอกัน 4 ครั้งปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1
  • เคร้าช์เผยเคยให้ของขวัญสุดแสบกับเบนิเตซ
    ปีเตอร์ เคร้าช์ ระบุ ตอนที่ ลิเวอร์พูล จัดงานเลี้ยงคริสต์มาส ตนเคยแกล้ง ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยการซื้อหนังสือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้อีกฝ่าย โดยตอนแรก เบนิเตซ ไม่รู้ด้วยว่านั่นเป็นฝีมือของตน เพราะมันเป็นงานที่ไม่มีกาารเปิดเผยว่าใครเป็นคนให้ของขวัญ
  • ตำนานชูคล็อปป์เหมือนแชงค์ลี่ย์กลับชาติมาเกิด
    บรูซ กร็อบเบลาร์ อดีตนายด่านคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเหมือนกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ที่กลับมาเกิดใหม่ ระบุ ทั้งคู่ต่างก็ทำความเข้าใจจิตใจของทุกคนได้ดี แถมสิ่งแรกที่ทำหลังจากเข้ามาคุมทีมยังเหมือนกันด้วย
  • ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบู๊วิลล่า ศึกคาราบาวคัพ
    หลังจาก ลิเวอร์พูล ประกาศ รายชื่อผู้เล่นชุดใหญ่ที่เดินทางไปลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศกาตาร์ โดยเกมแรกที่ดินแดนตะวันกลาง หงส์แดง มีคิวเจอกับ มอนเตร์เร่ย์ แชมป์คอนคาเคฟจากเม็กซิโก ในรอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »