ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจ!บัวเต็งเผยความพิเศษของคล็อปป์

ประทับใจ!บัวเต็งเผยความพิเศษของคล็อปป์

Posted 30/12/2019 by siamsport

เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ระบุ สิ่งที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พิเศษกว่าใครๆ เป็นเพราะนอกจากจะเป็นกุนซือที่เก่งแล้วนั้น คล็อปป์ ยังมีนิสัยที่ดีมากๆ ด้วย พร้อมเชื่อ มันไม่มีนักเตะคนไหนของ "หงส์แดง" ที่จะเกลียด คล็อปป์ ได้ลง
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ดาวเตะ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าสาเหตุที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เป็นคนที่พิเศษกว่าคนอื่นนั้น เป็นเพราะ คล็อปป์ มีนิสัยส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม และเป็นกุนซือที่เก่งในขณะเดียวกัน

    บัวเต็ง เคยร่วมงานกับ คล็อปป์ ตอนที่เขาย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล 2008-09 เมื่อช่วงปี 2009 แต่เขาก็ได้ร่วมงานกับ คล็อปป์ แค่เพียงราว 6 เดือนเท่านั้น ก่อนที่จะถูกปล่อยกลับไปอยู่กับ สเปอร์ส แล้วจากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับ พอร์ทสมัธ แบบถาวร

    ดาวเตะวัย 32 ปี เผยว่า "เขารู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะเข้าถึงนักเตะได้ ผมเองก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาทำได้ยังไง แต่เขาสามารถทำแบบนั้นได้ ผมไม่คิดว่ามันจะมีนักเตะคนไหนของ ลิเวอร์พูล ที่เกลียดเขา แม้แต่พวกที่ไม่ได้ลงเล่นก็ตาม"

    "ที่ ดอร์ทมุนด์ มันก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเป็นคนพิเศษ มันเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกทีมที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของเขาจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อเขา เขาเป็นทั้งคนที่มีนิสัยยอดเยี่ยม และเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอด แทบทุกคนจะมีคุณสมบัติเหล่านั้นแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ คล็อปป์ มีทั้ง 2 อย่างเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าถึงกับอึ้ง!โซลชาปล่อยของโชว์สกิลเปลี่ยนตัวท้ายเกมเบิร์นลี่ย์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีท่าทีเหมือนจะช็อกกับแนวคิดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เปลี่ยน ลุค ชอว์ ลงไปแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงท้ายเกมของนัดที่ "ปีศาจแดง" ทุบ เบิร์นลี่ย์ โดยตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด นำอีกฝ่ายอยู่เพียง 1 ลูกเท่านั้น
  • เรื่องเยอะ!เปิดปมปัญหาสาเหตุแมนยูล้มดีลฮาแลนด์
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ ปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เป็นเพราะไม่พอใจที่ทีมงานของแข้งวัย 19 ปี ขอให้มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วยค่าตัวระดับหนึ่งด้วย ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออีกเจ้า บอกว่าปัญหาเป็นเพราะ มิโน่ ไรโอล่า กับบิดาของ ฮาแลนด์ อยากได้ส่วนแบ่งก้อนโตหากแข้งดาวรุ่งได้ย้ายทีมอีก
  • แมนยูแห้ว! ดอร์ทมุนด์คว้าฮาแลนด์เซ็นยาว ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด
    ชูเสื้อทางการ! เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกนอร์เวย์ ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก ไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2024 ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • โซลชาเผยแม็คโทมิเนย์ต้องพักนานเท่าไหร่?
    ภายหลังจากเก็บชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ ได้สำเร็จ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนสำคัญว่าจะต้องพักนานเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »