ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สักวันต้องเกิดขึ้น! คล็อปป์ชี้หงส์ไม่เคยกลัวความพ่ายแพ้

สักวันต้องเกิดขึ้น! คล็อปป์ชี้หงส์ไม่เคยกลัวความพ่ายแพ้

Posted 02/01/2020 by goal.com

กุนซือหงส์แดงยืนยันเขาไม่ได้กังวลกับสถิติไร้พ่าย เพราะเป็นเรื่องธรรมดาของวงการฟุตบอลที่ต้องเกิดสักวัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาไม่เคยกลัวหรือรู้สึกกังวลเรื่องความพ่ายแพ้ เพราะเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้วในวงการฟุตบอล

หงส์แดง นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกหลังผ่านมา 19 นัด และยังไม่พบกับความพ่ายแพ้เลย จนเริ่มมีสื่อพูดถึงการทำสถิติแชมป์ไร้พ่ายแบบที่ อาร์เซนอล เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2003-04 แต่กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าเขาไม่เคยกลัวเลยว่าทีมจะแพ้ เพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้


"คุณไม่กลัวที่จะแพ้หรอกในสถานการณ์ที่เราเป็น แต่คุณรู้ว่ามันเป็นไปได้ มันคือหนึ่งในสามผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นได้ คุณต้องชนะ, เสมอ หรือแพ้ อยู่แล้ว ผมกังวลเรื่องอื่นมากกว่า ไม่ใช่ว่าผมอยากแพ้นะ" คล็อปป์ กล่าว

"ผมไม่แน่ใจว่า อาร์เแซน เวงเกอร์ คิดอะไรตอนที่พวกเขาเป็นแชมป์ไร้พ่าย เขารู้ก่อนเกมหรือเปล่าว่าทีมของเขาจะชนะ"

"โชคไม่ดีที่ผมไม่ได้เป็นแบบนั้น มันคงเจ๋งเลยถ้าผมรู้ก่อนเกม แต่ผมพูดได้แค่เราไม่กลัวความพ่ายแพ้ ไม่เคยเลย มันเกิดขึ้นได้แต่ผมไม่กลัวมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปการซื้อขายนักเตะ 1 มกราคม : หงส์ สน หลังบราซิล, สิงห์ เตรียมช็อป 4 รายรวด
    โหมโรง ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวัน
  • คอลัมนิสต์:Top 10 ดาวซัลโว 5 ลีกใหญ่รอบ 10 ปี ลาลีกา เมสซี่ พรีเมียร์ลีกคือ?
    เปิดเผย Top 10 ดาวซัลโว 5 ลีกใหญ่รอบ 10 ปี ลาลีกา สเปน ลิโอเนล เมสซี่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซร์คีโอ อะกูเอโร อีก 3 ลีกมีใครบ้าง เรามาดูกันดีกว่าลาลีกา สเปน1. ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Andres Messi Cuccittini)2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro)3. คาริม เบนเซม่า (Karim Benzema)4. หลุยส์ ซัวเรซ(Luis Suarez) 5. อ็องโตเน่ กริซมานน์(Antoine Griezmann)6. อริตซ์ อาดูริซ(Aritz Aduriz ...
  • มาเน่ลงลุย! ลิเวอร์พูลยืดสถิติไร้พ่ายฉะเชฟยูฯขอลุ้นขึ้นที่ 5
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มแรงไม่มีหยุดเช่นเดิม เกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวหลักพร้อมนำทีมยืดสถิติไร้พ่ายเปิดบ้านเจอ "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสโดดรั้งที่ 5 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม 2563 ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • เปิดคำชี้แจงพรีเมียร์ฯ เหตุมินามิโนะยังไม่ได้ประเดิมลิเวอร์พูล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่เฝ้ารอดูการประเดิมสนามของ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่น ต้องผิดหวังกันเป็นแถบๆ หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก มีกฎว่านักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาหรือลงทะเบียนย้ายทีมในวันที่ 1-2 มกราคม จะยังไม่สามารถลงเล่นโปรแกรมนัดที่ 21 ของฤดูกาลตามโปรแกรมของ พรีเมียร์ลีก ได้ ซึ่งที่จริงมันมีการประกาศเรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา และวันนี้เราจะมาดูการประกาศฉบับเต็มแบบในวันนั้นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »