ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดีแล้ว!โซลชาพอใจฟอร์มแมนยูแม้เจ๊าจืดวูล์ฟส์

ดีแล้ว!โซลชาพอใจฟอร์มแมนยูแม้เจ๊าจืดวูล์ฟส์

Posted 05/01/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีมในเกมที่บุกไปเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ระบุยุติธรรมดีแล้วกับผลเสมอ

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า รู้สึกพอใจผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรกในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

    ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี แต่เจ้าถิ่นมีโอกาสที่ชัดเจนกว่า โดยเฉพาะลูกยิงของ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ช่วงครึ่งแรก ที่ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายประตู "ปีศาจแดง" ต้องออกแรงโชว์ซูเปอร์เซฟ จากนั้นในช่วงครึ่งหลัง โดเฮอร์ตี้ สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่โชคร้ายที่บอลไปโดนแขนตัวเองจนเป็นแฮนด์บอล สุดท้ายทั้งสองทีมเจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ และต้องไปเตะกันใหม่ในเกมนัดรีเพลย์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        "แน่นอน การมาเยือนที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาเป็นทีมที่ดี, มีสภาพร่างการที่แข็งแกร่ง ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีและครองเกมได้เหนือกว่า จากนั้นพวกเขาก็มาทำได้ดีในครึ่งหลัง ซึ่งมันทำให้เกมยากขึ้นไปอีก ใช่ เราโล่งมากในจังหวะที่ โดเฮอร์ตี้ โหม่งไปโดนแขนจนเป็นจังหวะแฮนด์บอล ถือเป็นเกมที่สูสีมาก และผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าแฟร์แล้ว" โซลชา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • VARปัดโทษผี! แมนยูเซ็งบุกเจ๊าวูล์ฟส์โนสกอร์เหนื่อยรีเพลย์ศึกเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเหนื่อยเพิ่มอีกหลังทำได้เพียงบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 โดยประเด็นสำคัญไม่พ้น วีเออาร์ ที่ปฏิเสธจุดโทษผีแดง ก่อนท้ายเกมเกือบแย่โดนส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายแต่ยังโชคดีที่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ทำพลาดเอง ต้องไปรีเพลย์หาผู้เข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โซลชาตำหนิไรโอล่าพูดเรื่องไม่ควรพูด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา ออกมาพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับทีม ชี้ คนเป็นเอเยนต์ไม่ควรแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ แต่ไม่ขอตอบว่าได้คุยกับ ป็อกบา ถึงเรื่องพฤติกรรมของ ไรโอล่า รึเปล่า
  • ริโอชี้ลิเวอร์พูลยังเทียบแมนยูปี2008ไม่ได้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีเท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปี 2008 จนกว่าจะได้แชมป์ลีก 2 ปีติด แต่ยอมรับ "หงส์แดง" กำลังอยู่บนเส้นทางของการเป็นสุดยอดทีม
  • กิ๊กส์เห็นใจโซลชา ชี้ไม่มีป็อกบาคงจะดีกว่า
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ ระบุ เห็นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องมาวุ่นกับปัญหาของ ปอล ป็อกบา พร้อมคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าหาก ป็อกบา จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ พร้อมชี้ ป็อกบา ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวากับทีมได้ ทั้งที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »