ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตเคยมีมาแล้ว! แฟนลิเวอร์พูลกังวลวืดแชมป์ถ้าเกิดสงครามโลก

อดีตเคยมีมาแล้ว! แฟนลิเวอร์พูลกังวลวืดแชมป์ถ้าเกิดสงครามโลก

Posted 06/01/2020 by siamsport

แฟนลิเวอร์พูล บนโลกออนไลน์แสดงความกังวลต่อสถานการณ์ระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ อิหร่าน ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 และหากเกิดขึ้นจริงๆ ก็อาจเป็นไปได้ที่พรีเมียร์ลีกต้องยุติการแข่งขัน เหมือนที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา

    ฟุตบอลลีกอังกฤษ เคยยกเลิกทำการแข่งขันเนื่องจากสงครามโลกที่ 1 ช่วงระหว่างปี 1915-1919 โดยกินเวลาถึง 4 ฤดูกาล ขณะที่ สงครามโลกครั้งที่ 2 กินระยะเวลาถึง 6 ซีซั่น ตั้งแต่ปี 1939-1946

    และจากสถานการณ์ความตึงเครียดปัจจุบันระหว่างสหรัฐฯ และอิหร่าน ซึ่งผู้สันทัดกรณีชี้ว่ามีสิทธิ์เกิดสงครามโลกได้ ทำให้เหล่า "เดอะ ค็อป" หลายคนต่างพาเป็นกังวลว่า หากเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 จริง ก็จะส่งผลถึงพรีเมียร์ลีกที่ทีมรักของพวกเขามีแนวโน้มสูงที่จะได้ฉลองแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปี โดยปัจจุบัน "หงส์แดง" กำลังครองจ่าฝูง ทิ้งห่างอันดับสองถึง 13 คะแนนเมื่อผ่านครึ่งซีซั่นมาแล้ว


    "เราจะหลีกหนีสงครามโลกครั้งที่ 3 จนกว่าพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้จบลงได้ไหม?" ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสลงสื่อโซเชียล ขณะที่คนอื่นๆ ก็กล่าวถึงในทำนองเดียวกัน "เมื่อคุณรอมา 30 ปีที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ลีกแต่ตื่นมาพบว่า ทรัมป์ จะเริ่มสงครามโลกครั้งที่ 3 แล้ว"

    "ลิเวอร์พูลไม่ได้เแชมป์ลีกเพราะเกิดสงครามโลก มันช่างสมกับเป็น ลิเวอร์พูล จริงๆ" แฟนรายหนึ่งเผย

    "ถ้าแมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ สงครามโลกครั้งที่ 3 จะไม่เริ่ม แต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล" เด็กหงส์ตัดพ้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กมันแรง ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ชุดผสม เฉือน เอฟเวอร์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้โลกได้เห็นถึงความใจเด็ดของเขาในการจัดทีมชุดเด็กผสมชุดเก่าลงเล่นในเกมระดับเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ฉบับ เอฟเอ คัพ ปะทะ เอฟเวอร์ตัน แม้ว่าจะต้องเหนื่อยพอสมควรกว่าจะเก็บชัยชนะได้ แต่ก็ทำให้ได้เห็นศักยภาพของผู้เล่นวัยกระเต๊าะว่ายอดเยี่ยมขนาดไหน
  • โจนส์จัดให้! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดาวรุ่งอื้อเชือดเอฟเวอร์ตัน
    "หงส์แดง" เก็บชัยชนะในศึกเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ได้อีกครั้งทั้งที่พวกเขาพักตัวหลักแทบจะยกชุดเลยก็ว่าได้ แม้จะเจอต้องทีมชุดใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน แต่ต้องชมบรรดาแข้งเด็กหนุ่มที่มีความกระตือรือร้นกันมากและสร้างปัญหาให้กับทีมเยือนได้ตลอดจนกระทั่งมาได้ประตูชัยในช่วงครึ่งหลัง มีนักเตะ 2 คนที่ได้คะแนนถึง 8 แต้มในเกมนี้ เราไปดูผลสอบแข้งลิเวอร์พูลกันเลย
  • คล็อปป์เครียดมิลเนอร์เดี้ยง,ชมดาวรุ่งฟอร์มฮอต
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อค่อนข้างหนัก ในเกมเฉือน เอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมบรรดาแข้งดาวรุ่งสายเลือดใหม่ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมสำคัญแบบนี้
  • พอใจไหม!คล็อปป์ประเมินฟอร์มเปิดตัวมินามิโนะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะเลือดซามูไร ในเกมแรกที่ช่วยทีมชนะ เอฟเวอร์ตัน ทะลุรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัวนักเตะออกช่วง 20 นาทีสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »