ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บริหารทีมเยี่ยม!ดับลินชูคล็อปป์เก่งเหมือนเฟอร์กูสัน

บริหารทีมเยี่ยม!ดับลินชูคล็อปป์เก่งเหมือนเฟอร์กูสัน

Posted 06/01/2020 by siamsport

ดิออน ดับลิน ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นเหมือน นิว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมชี้ ตอนนี้มันดูเหมือนว่าจะไม่มีใครที่สามารถหยุด ลิเวอร์พูล ได้แล้ว
    ดิออน ดับลิน อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นคนที่เก่งกาจและทำทีมได้ดีเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ "ปีศาจแดง"

    ทีมของ คล็อปป์ ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็เพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา โดยคนที่ทำประตูชัยให้ทีมคือ เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่งวัยเพียง 18 ปี

    ดับลิน ซึ่งเคยร่วมงานกับ เฟอร์กูสัน ระหว่างปี 1992-94 เผยว่า "ในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล น่ะ ถ้าคุณไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้คุณก็จะต้องชดใช้แบบเจ็บแสบ ลิเวอร์พูล ทำงานของพวกเขาได้เสร็จสิ้นตามเป้าหมาย ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ดุดันมากพอในครึ่งแรก"

    "เจอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็น นิว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างแท้จริง เขากำลังบริหารสโมสรนี้ได้ดีตั้งแต่บนสุดไปจนถึงล่างสุด มันทำให้บรรดาดาวรุ่งรู้ว่าพวกเขาต้องทำอะไรเมื่อได้ลงเล่น มันไม่มีใครที่เล่นแบบโอ้อวดเลย ตอนนี้พวกเขาดูเหมือนเป็นทีมที่ใครก็หยุดไม่ได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตเคยมีมาแล้ว! แฟนลิเวอร์พูลกังวลวืดแชมป์ถ้าเกิดสงครามโลก
    แฟนลิเวอร์พูล บนโลกออนไลน์แสดงความกังวลต่อสถานการณ์ระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ อิหร่าน ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 และหากเกิดขึ้นจริงๆ ก็อาจเป็นไปได้ที่พรีเมียร์ลีกต้องยุติการแข่งขัน เหมือนที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา
  • เด็กมันแรง ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ชุดผสม เฉือน เอฟเวอร์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้โลกได้เห็นถึงความใจเด็ดของเขาในการจัดทีมชุดเด็กผสมชุดเก่าลงเล่นในเกมระดับเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ฉบับ เอฟเอ คัพ ปะทะ เอฟเวอร์ตัน แม้ว่าจะต้องเหนื่อยพอสมควรกว่าจะเก็บชัยชนะได้ แต่ก็ทำให้ได้เห็นศักยภาพของผู้เล่นวัยกระเต๊าะว่ายอดเยี่ยมขนาดไหน
  • โจนส์จัดให้! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดาวรุ่งอื้อเชือดเอฟเวอร์ตัน
    "หงส์แดง" เก็บชัยชนะในศึกเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ได้อีกครั้งทั้งที่พวกเขาพักตัวหลักแทบจะยกชุดเลยก็ว่าได้ แม้จะเจอต้องทีมชุดใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน แต่ต้องชมบรรดาแข้งเด็กหนุ่มที่มีความกระตือรือร้นกันมากและสร้างปัญหาให้กับทีมเยือนได้ตลอดจนกระทั่งมาได้ประตูชัยในช่วงครึ่งหลัง มีนักเตะ 2 คนที่ได้คะแนนถึง 8 แต้มในเกมนี้ เราไปดูผลสอบแข้งลิเวอร์พูลกันเลย
  • คล็อปป์เครียดมิลเนอร์เดี้ยง,ชมดาวรุ่งฟอร์มฮอต
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อค่อนข้างหนัก ในเกมเฉือน เอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมบรรดาแข้งดาวรุ่งสายเลือดใหม่ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมสำคัญแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »