ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักมั่นหงส์! ไวจ์นัลดุมไร้แผนย้ายทีมหลังจบซีซัน

รักมั่นหงส์! ไวจ์นัลดุมไร้แผนย้ายทีมหลังจบซีซัน

Posted 08/01/2020 by goal.com

กองกลางชาวดัตช์ยังคงมีความสุขกับหงส์แดงและอยากอยู่กับทีมให้นานที่สุด หลังมีรายงานว่าเขาอาจย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้
จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวกลั่นของลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และอยากอยู่กับทีมต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานจาก Sky Sports

ดาวเตะวัย 29 เป็นกำลังสำคัญของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2016 โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมาที่เขาช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟา แมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ และชิงแชมป์สโมสรโลก

อย่างไรก็ดี สัญญาของมิดฟิลด์ดัตช์เหลืออีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น ทำให้มีรายงานว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายทีมหลังจบซีซันนี้

แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันว่า ไวจ์นัลดุมยังมีความสุขดีกับหงส์แดง เพราะเขาเชื่อว่าได้อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกแล้ว พร้อมทั้งวางแผนพูดคุยสัญญาใหม่กับสโมสรในเร็ววันนี้ด้วย

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์สลงเล่นไป 27 นัดในฤดูกาลนี้ ทำไป 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวร้ายไม่หยุด!แมนยูสร้างสถิติสุดแย่ในรอบ22ปี
    เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือเป็นหนแรกในรอบเกิน 22 ปี ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูในบ้านถึง 3 ลูกตั้งแต่ในครึ่งแรก
  • ทำงานไว!ไรโอล่าเสนอขายลินการ์ดให้ทีมดังยุโรป
    สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อกับ เอซี มิลาน เพื่อเสนอปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด ไปเล่นกับที่นั่นแล้ว หลังจากที่ ลินการ์ด เพิ่งหันมาร่วมมือกับ ไรโอล่า เมื่อไม่นานมานี้
  • ต้องรู้ไหม?เชสเผยใช้พิซซ่าหน้าอะไรปาท่านเซอร์
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมเก๋า โมนาโก เปิดใจตอบคำถามแฟนคลับในเว็บไซต์ทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องราวมากมายโดยเฉพาะกรณีที่ใช้พิซซ่าปาใส่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2004 พร้อมระบุเกี่ยวกับเรื่องโอกาสซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ยับเยินเกินห้ามใจ! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมพ่ายแมนซิตี้คาบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้านเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ไหวทำให้พ่ายแพ้คาบ้านในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นเกม "ผีแดง" เป็นรองแทบทุกอย่างโดยเฉพาะในครึ่งแรกที่ ครองบอลน้อยกว่า บุกน้อยกว่า แถมเสียประตูกันง่ายอีก มีนักเตะหลายรายที่ได้คะแนนกันน้อยมาก เราไปดูผลสอบแข้งปีศาจแดงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »