ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาดการณ์ 11 นักเตะแมนยู หลังปิดตลาดพ่อค้าแข้งเดือน ม.ค.

คาดการณ์ 11 นักเตะแมนยู หลังปิดตลาดพ่อค้าแข้งเดือน ม.ค.

Posted 10/01/2020 by siamsport

ตอนนี้เหล่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงตั้งความหวังจะได้เห็นบอร์ดบริหารทำการถ่ายเลือดใหม่เพื่อสร้างทีมให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เนื่องจากขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันย่ำแย่เกินกว่าที่จะทำให้ทีมพลิกฟื้นกลับมาทำผลงานชั้นยอดได้อีกต่อไปแล้ว

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะเสริมทัพเพื่อหวังที่จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ก้าวขึ้นไปทำอันดับติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ และแน่นอนว่า "น้าลูกอม" คงจะต้องอ้อนวอนขอร้องให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร ยอมควักกระเป๋าเพื่อดึงนักเตะเป้าหมายหลักที่เขาอยากได้มาร่วมทีม

    สำหรับเป้าหมายแรกที่ โซลชา ต้องการก็คือการหากองหลังเพื่อมาเป็นกองหนุนให้กับทีมเนื่องจาก เอริก ไบยี่ ยังมีปัญหาบาดเจ็บ และสัญญาก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แน่นอนว่านักเตะที่ "น้าลูกอม" เล็งเอาไว้ก็คือ คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับกจอมแกร่งจาก นาโปลี ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ "เร้ด เดวิลส์" มีข่าวพัวพันตั้งแต่สมัยที่โชเซ่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียนทีม

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก "ผีแดง" เป็นอีกรายที่กระตุ้น โซลชา ให้รีบคว้า ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล รายนี้ มาร่วมทีมให้ได้ แต่กระนั้นด้วยผลงานของนักเตะมีความเป็นไปได้สูงที่ คูลิบาลี่ จะมีค่าตัวในระดับไม่แตกต่างกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เลยทีเดียว

    กระนั้นนี่เป็นการลงทุนที่น่าจะคุ้มค่าสุดๆ เพราะหากแนวรับของทีมมีทั้ง ดาบิด เด เคอา คอยเฝ้าเสา และ คูลิบาลี่ ยืนคู่กับ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และเมื่อฟิตสมบูรณ์ น่าจะทำงานร่วมกับ คูลิบาลี่ ได้เป็นอย่างดี

    พร้อมกันนี้ยังมี อารอน วาน-บิสซาก้า และ ลุค ชอว์ ทำหน้าที่ฟูลแบ็ก แน่นอนว่านี่คือแผงแบ็กโฟร์ ที่สามารถการแก้ปัญหาตรงจุดในการขันน็อตเกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แน่นปึ้กจริงๆ

    ในส่วนของผู้เล่นกองกลางงานนี้ ปอล ป็อกบา ซึ่งมีข่าวหนาหูว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่กระนั้นเชื่อได้เลยว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป โดย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 น่าจะถูกขยับขึ้นไปเล่นตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ เพราะเขามีศักยภาพที่จะรับบทบาทนี้ได้

    กระนั้นสิ่งสำคัญก็คือใครจะมาทำหน้าที่ยืนเป็นกองกลางตัวคุมเกม หรือโฮลดิ้งมิดฟิลด์ ละ ? เฟร็ด กับ เนมานย่า มาติช ไม่น่าจะใช้ตัวเลือก!! ขณะเดียวกับ สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ สามารถทำหน้าที่นี้ได้เป็นอย่างดี แต่สตาร์ลูกหนังชาวสกอตแลนด์ จำเป็นต้องมีคู่หูในตำแหน่งนี้ด้วยเช่นกัน

    โซลชา หมายหัวนักเตะที่จะทำหน้าที่นี้เอาไว้แล้วนั่นก็คือ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ขณะเดียวกันหากพลาดได้ตัวเป้าหมายหลัก กุนซือเบบี้เฟซ ยังมีเป้าหมายรองนั่นก็คือ ฟาเบียน รูอิซ กองกลางชาวสแปนิชของ นาโปลี 

     สำหรับแดนหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหาคนมาช่วยแบ่งเบาภาระการยิงประตูของ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งรายหลังคงโดนขยับออกไปเล่นเป็นแนวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย ขณะเดียวกัน แดเนี่ยล เจมส์ ยังคงเป็นตัวหลักในแนวรุกริมเส้นฝั่งขวา โดยมี ป็อกบา คอยเล่นเป็นตัวสนับสนุนกองหน้า

    ฉะนั้นระบบของ โซลชา คงจะเลือกใช้หน้าเป้าตัวเดียว และช่วงที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะฉกตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอุรุกวัย ตัดหน้า แอตเลติโก มาดริด เพราะช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าทัพ "ตราหมี" บรรลุข้อตกลงคว้าตัวนักเตะซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้ ได้แล้ว

     อย่างไรก็ตาม ยอดทีมเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ยินดีที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้กับ "เปแอสเช" จำนวน 15-20 ล้านปอนด์ (ราว 570-760 ล้านบาท) เพื่อกระชาก คาวานี่ มาล่าตาข่ายใน "โรงละครแห่งความฝัน" และช่วยนำทีมขึ้นมาอยู่ในอันดับที่พวกเขาตั้งเป้าเอาไว้ 

    คาดการณ์ 11 ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์,  คาลิดู คูลิบาลี่, อารอน วาน-บิสซาก้า

กองกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,  รูเบน เนเวส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ปอล ป็อกบา, แดเนี่ยล เจมส์

กองหน้า :  เอดินสัน คาวานี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »