ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ริวัลโด้ชี้เป้ากองหน้าที่บาร์เซโลน่าควรล่าแทนซัวเรซ

ริวัลโด้ชี้เป้ากองหน้าที่บาร์เซโลน่าควรล่าแทนซัวเรซ

Posted 25/01/2020 by siamsport

ริวัลโด้ อดีตจอมทัพฝีเท้าฉกาจ ระบุ บาร์เซโลน่า ควรจะแก้ปัญหาเรื่องการขาดตัวเลือกในแดนหน้าด้วยการเอา เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทัพ ชี้ ที่จริง โรดรีโก้ โมเรโน่ ก็น่าสนใจเหมือนกัน แต่รายนี้น่าจะดึงมาร่วมทีมได้ยาก
     ริวัลโด้ อดีตยอดกองกลางของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กระตุ้นให้ "อาซูลกราน่า" คว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพให้ได้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้
    บาร์เซโลน่า กำลังเจอปัญหาในตำแหน่งกองหน้า หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยมีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงหัวเข่าจนอาจจะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามนานถึง 4 เดือน ซึ่งมันก็ทำให้ทีมของกุนซือ กีเก้ เซเตียน ตกเป็นข่าวกับหัวหอกหลายรายตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

    ริวัลโด้ กล่าวว่า "คาวานี่ จะเป็นคนที่ทำให้แนวรุกของ บาร์เซโลน่า ดีขึ้นได้เลย จากการที่ตอนนี้ ซัวเรซ ต้องพักไปสักระยะหนึ่ง ยังไงก็ตาม คาวานี่ ก็ยังเป็นกองหน้าชั้นยอดที่ทำประตูได้อยู่เสมอในตอนที่เขาเล่นในบรรดาลีกชั้นนำของทวีปยุโรป ตอนนี้มันดูเหมือนว่าเขาใกล้ที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช แล้ว และมันจะเป็นโอกาสดีมากๆ (ที่ บาร์เซโลน่า จะคว้า คาวานี่ มาร่วมทัพ)"
    อดีตแข้งคนดังเสริมว่า โรดรีโก้ โมเรโน่ ดาวเตะ บาเลนเซีย เป็นอีกรายที่น่าสนใจ แต่รายของ โมเรโน่ น่าจะดึงมาร่วมทัพได้ยาก "เขาเป็นหนึ่งในคนที่จบสกอร์ได้ดีที่สุดใน ลา ลีกา และเป็นนักเตะคนสำคัญของ (เทรนเนอร์ บาเลนเซีย อัลเบิร์ต) เซลาเดส ด้วย ผมคิดว่าการเจรจาในดีลของเขามันคงไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เพราะมันจะกลายเป็นว่าพวกเขา (บาเลนเซีย) ทำให้คู่แข่งร่วมลีกแข็งแกร่งขึ้น มันคงต้องมีการจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »