ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลชิมิสุทักทายธีรศิลป์ ระหว่างชมช็อปสโมสร

แฟนบอลชิมิสุทักทายธีรศิลป์ ระหว่างชมช็อปสโมสร

Posted 26/01/2020 by siamsport




“มุ้ย” ​ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทย และ "กิเลนผยอง" ​เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดฮอต ระหว่างสรุปข้อตกลงที่สะเด็ดน้ำในการร่วมทัพ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ก็มีแฟนบอลแดนปลาดิบเข้ามาทักทายแล้ว เผยเพราะติดตามทางช่องยูทูปเมืองทองทีวี ที่มีการนำเสนอคลิป ถึงการเดินทางมาประเทศญี่ปุ่นของเจ้าตัว​นั่นเอง ในขณะที่”​มุ้ย​“​เดินทางไปเยี่ยมชมช็อปจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสร
     ความเคลื่อนไหวของ  ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจากทีม "กิเลนผยอง" หลังเสร็จสิ้นในการเจรจาถกสัญญาเพื่อย้ายมาร่วมทัพ “​อัศวินสีส้ม”​ สโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ฤดูกาล 2020 ซึ่งต้องรอทั้งสองฝั่งนำรายละเอียดกลับไปหารือเพื่อสรุปอีกครั้งในเร็วๆนี้ ล่าสุดวันที่ 25 ม.ค.63 ทาง ชิมิสุ เอส-พัลส์ ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือชาวออสเตรเลีย ก็ได้นำ "​มุ้ย"  พร้อมกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ​เอสซีจี เมืองทองฯ ไปเยี่ยมชมช็อปจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสร ซึ่งตั้งอยู่ในส่วนของตัวเมืองชิมิสุ ซึ่งไม่ห่างกับสนามแข่งขันรังเหย้า ไอเอไอ สเตเดี้ยม ที่สามารถจุแฟนบอลได้ประมาณ 20,339 คน


 ภายในช็อปจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกสโมสร ชิมิสุ เอส-พัลส์ มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อหาอาทิ เสื้อแข่งขันเหย้า-เยือน, เสื้อเชียร์ที่มีทั้งเสื้อยืดและคอปกทั้งของผู้เล่นและเด็กๆ, ธงเชียร์,ตุ๊กตามาสค็อต, แก้วน้ำ ผ้าพันคอ, เสื้อหนาว, ​ร่ม, ถุงมือ, สายรัดข้อมือ,​ กระเป๋าแบบต่างๆ, พวงกุญแจ ฯลฯ ซึ่งก็มีแฟนบอลหมุนเวียนเดินทางมาช็อปปิ้งจับจองซื้อหากันเป็นระยะไม่ขาดสาย

 ขณะเดียวกันในระหว่างการเยี่ยมชมและจะเดินทางขึ้นรถกลับที่พักก็ได้มีแฟนบอลรายหนึ่งเดินเข้ามาทักทาย ​ธีรศิลป์ พร้อมกับคำกล่าวเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า “​ขอแสดงความยินดี และขอต้อนรับ" ซึ่งทาง”​มุ้ย”​ ได้ตอบกลับผ่านล่ามพร้อมรอบยิ้มกลับไปว่า "ขอบคุณครับสำหรับการต้อนรับในครั้งนี้ แต่คงต้องรอให้สรุปขั้นสุดท้ายก่อนนะ"

 ทั้งนี้ จากการสอบถามแฟนบอลรายดังกล่าวว่า ทราบข่าวเรื่องการเดินทางมาญี่ปุ่นของ "​มุ้ย" ได้อย่างไร ก็ได้รับคำตอบว่า “​ จำ ธีรศิลป์ ได้ เพราะติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยผ่านทางช่องยูทูปเมืองทองทีวีอยู่เหมือนกัน และได้เห็นคลิปว่าธีรศิลป์เดินทางมาประเทศญี่ปุ่นที่เมืองนี้ จึงคิดว่าน่าจะมาเล่นให้กับทีมชิมิชุ เอส -พัลส์ ก็เลยเข้ามาทักทายด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »