ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลห์มันน์ฟันธงลิเวอร์พูลจะทุบสถิติไร้พ่ายอาร์เซน่อลได้หรือไม่?

เลห์มันน์ฟันธงลิเวอร์พูลจะทุบสถิติไร้พ่ายอาร์เซน่อลได้หรือไม่?

Posted 01/02/2020 by siamsport



เยนห์ เลห์มันน์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะทุบสถิติการไร้พ่ายในลีกติดต่อกันของ อาร์เซน่อล ลงได้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" สมควรได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้แล้ว
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตยอดผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน จะทำลายสถิติการไม่แพ้ใครในลีกนานที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงได้ หลังจากสถิติดังกล่าวอยู่ที่ 49 นัด ซึ่งเป็นของ อาร์เซน่อล ชุดที่ เลห์มันน์ เคยลงเล่นให้
    ผลงานการไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันของ อาร์เซน่อล ลากยาวตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2003 ไปจนถึงเดือนตุลาคม ปี 2004 นั่นหมายความว่า อาร์เซน่อล ไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งฤดูกาล 2003-04 ด้วย (ซีซั่นดังกล่าวแข่งระหว่างช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2003 ถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2004) อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็กำลังมีลุ้นทำลายสถิตินั้นได้ หลังจากพวกเขาไม่แพ้ในลีกมา 41 เกมติดต่อกันแล้ว

    เลห์มันน์ เผยว่า "ลิเวอร์พูล กำลังอยู่บนเส้นทางที่เหมาะสมสำหรับการทำลายสถิติไร้พ่ายของ อาร์เซนอล ได้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำแชมป์หลุดมือด้วย หลังจากที่พวกเขาไม่ได้แชมป์ลีกมานาน 30 ปีแล้วน่ะ มันก็ถือว่าพวกเขาสมควรได้แชมป์ในครั้งนี้แล้ว และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าพวกเขาเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องแบบนี้ พวกเขาได้ประโยชน์จากการที่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส อ่อนแอลงนิดหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลขอเฮนัดที่ 24!จัด 'ซาลาห์' ยิง,เซาธ์แฮมป์ตันมี 'อิงส์' โป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าล่าสถิติสุดมหัศจรรย์ต่อไปโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำปิดสกอร์เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มี แดนนี่ อิงส์ พร้อมยิงสู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 2, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ลิเวอร์พูล - เซาธ์แฮมป์ตัน ถ่ายทอดสด : True Premier HD 2, เวลา : 22.00 น.
  • แอนฟิลด์สุดโหด! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน
    ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าแบบเต็มสูบเพื่อทำแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มากที่สุดก่อนที่จะหยุดพักเบรกหนีหนาวเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเกมวันเสาร์นี้พวกเขามีคิวรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งหากเก็บชัยชนะได้จะทำให้ทีมทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 22 คะแนน เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องลงแข่งวันอาทิตย์
  • ธอมป์สันเผยสาเหตุลิเวอร์พูลเมินโรนัลโด้
    ฟิล ธอมป์สัน อดีตมือขวาของ เชราร์ด อุลลิเย่ร์ ในช่วงที่ อุลลิเย่ร์ กุมบังเหียน ลิเวอร์พูล บอกว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาไม่เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพราะ โรนัลโด้ เคยต้องการค่าเหนื่อยถึง 1 ล้านปอนด์ต่อปี ทั้งที่ตอนนั้นยังเป็นเพียงแข้งดาวรุ่ง พร้อมรับ อึ้งเหมือนกันที่ค่าตัวตอนย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โรนัลโด้ พุ่งสูงจากที่ตัวเองเคยรู้ถึงราว 3 เท่า
  • ต๊อตติชู1แข้งลิเวอร์พูลเปลี่ยนเกมได้ทุกเมื่อ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตแข้งคนเก่งของ โรม่า ออกโรงสรรเสริญ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล ว่าเก่งจนสามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา พร้อมเชื่อ ถ้าเกิด ซาลาห์ ยังทู่ซี้อยู่กับ โรม่า ต่อไป ดาวเตะชาวอียิปต์ก็คงแทบจะไม่มีหวังได้สัมผัสกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »