ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์เบิ้ล-ฟีร์มีโน่จ่าย3! ลิเวอร์พูลรัวครึ่งหลังถล่มเซาธ์แฮมป์ตัน ทิ้งเรือใบ22แต้ม

ซาลาห์เบิ้ล-ฟีร์มีโน่จ่าย3! ลิเวอร์พูลรัวครึ่งหลังถล่มเซาธ์แฮมป์ตัน ทิ้งเรือใบ22แต้ม

Posted 02/02/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในเกมลีกต่อไป หลังเปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 โดยเกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดสองประตู ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำ 3 แอสซิสต์ ส่งผลให้ "หงส์แดง" ทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงถึง 22 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 63
ลิเวอร์พูล 4-0 เซาธ์แฮมป์ตัน

สนาม : แอนฟิลด์

    ลิเวอร์พูล เปลี่ยนแปลงทีมหนึ่งตำแหน่งจากเกมบุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการส่ง ฟาบินโญ่ ลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้ นั่งสำรอง ส่วน อดัม ลัลลาน่า หายป่วยติดเชื้อไวรัส กลับมารอคอยโอกาสอยู่ที่ข้างสนามได้แล้ว

    ด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ไม่มี ยาน วาเลรี่ เนื่องจากติดเชื้อไวรัส แถม เซดริก โซอาเรส ย้ายไป อาร์เซน่อล แบบยืมตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เลยต้องเล่นเป็นแบ็กขวาไปพลางๆ ก่อน 

    ครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายครองเกมบุกใส่ได้มากกว่าตามคาด และมาได้ลุ้นก่อน ใน น.20 จากจังหวะที่แนวรับเซาธ์แฮมป์ตัน เคลียร์บอลไม่ขาดกระดอนมาเข้าทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลากไปซัดด้วยซ้ายในเขตโทษบอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

    หลังจากนั้นทีม "นักบุญ" ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะสวนกลับ ใน น.27 มุสซ่า เฌเนโป กระชากมาซัดด้วยซ้ายนอกกรอบแต่ อลีสซง เบ็ค เกอร์ พุ่งปัดออกหลังไป

    "หงส์แดง" เกือบได้เฮ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลุดเข้าไปยิงจ่อๆ แต่ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายด่าน เซาธ์แฮมป์ตัน ยังออกมาบังทางไว้ทันใน น.31 แต่ลูกบอลยังชุลมุนในเขตโทษ ซาลาห์ ยิงไปติดบล็อก ก่อนที่ เชน ลอง จะเข้าปะทะ ฟีร์มีโน่ ล้มลงหน้าปากประตู แต่ วีเออาร์ ไม่ให้จุดโทษ

    เกมเปิดหน้าแลกกันสนุกและเป็นโอกาสของทีมเยือนอีกครั้ง ใน น.35 เนธาน เร้ดมอนด์ ได้บรรจงซัดหน้าเขตโทษบอลไปแฉลบแข้งลิเวอร์พูลออกหลังไป    

    เริ่มครึงหลังได้เพียงสองนาที ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลากจากซ้ายตัดเข้ากลางก่อนจะซัดเรียดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไป 

    จากนั้นเจ้าถิ่นหวิดได้ลูกสองจากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเดี่ยวไปซัดผ่านมือ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ เข้าประตูไป แต่ผู้่วยยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน ใน น.55

    อย่างไรก็ดี น.60 ลิเวอร์พูล ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0  โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะจ่ายย้อนมาให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในเขตโทษซัดด้วยขวาจ่อๆไม่เหลือ

    เท่านั้นไม่พอ น.72 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จ่ายทะลุช่องให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเดี่ยวไปชิพข้าม อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ เข้าไปอย่างเหนือชั้น

    น.86 ซาลาห์ พาบอลไปหน้าเขตโทษ ก่อนแทงให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ที่เพิ่งลงมาได้ลองส่องไกลด้วยขวา แต่บอลพุ่งข้ามคานออกไป

    ถัดมา น.90+1 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จ่ายให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเดี่ยวซัดจ่อๆระยะเผาขนตุงตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล นำ 4-0

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในเกมลีกต่อไป พร้อมทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงถึง 22 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด
   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน , ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (อดัม ลัลลาน่า น.88), จอร์จินโย่ ไวนัลดุม (ทาคูมิ มินามิโนะ น.81), อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (นาบี เกอิต้า น.73), โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่
   
เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ยาน เบดนาเร็ค, ไรอัน เบอร์ทรานด์, มุสซ่า เฌเนโป (โซเฟียน บูฟัล น.82), โอริโอล โรเมว, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เนธาน เร้ดมอนด์, เชน ลอง (ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ น.70), แดนนี่ อิงส์ (เช อดัมส์ น.70)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลห์มันน์ฟันธงลิเวอร์พูลจะทุบสถิติไร้พ่ายอาร์เซน่อลได้หรือไม่?
    เยนห์ เลห์มันน์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะทุบสถิติการไร้พ่ายในลีกติดต่อกันของ อาร์เซน่อล ลงได้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" สมควรได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้แล้ว
  • ลิเวอร์พูลขอเฮนัดที่ 24!จัด 'ซาลาห์' ยิง,เซาธ์แฮมป์ตันมี 'อิงส์' โป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าล่าสถิติสุดมหัศจรรย์ต่อไปโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำปิดสกอร์เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มี แดนนี่ อิงส์ พร้อมยิงสู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 2, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ลิเวอร์พูล - เซาธ์แฮมป์ตัน ถ่ายทอดสด : True Premier HD 2, เวลา : 22.00 น.
  • แอนฟิลด์สุดโหด! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน
    ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าแบบเต็มสูบเพื่อทำแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มากที่สุดก่อนที่จะหยุดพักเบรกหนีหนาวเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเกมวันเสาร์นี้พวกเขามีคิวรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งหากเก็บชัยชนะได้จะทำให้ทีมทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 22 คะแนน เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องลงแข่งวันอาทิตย์
  • ธอมป์สันเผยสาเหตุลิเวอร์พูลเมินโรนัลโด้
    ฟิล ธอมป์สัน อดีตมือขวาของ เชราร์ด อุลลิเย่ร์ ในช่วงที่ อุลลิเย่ร์ กุมบังเหียน ลิเวอร์พูล บอกว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาไม่เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพราะ โรนัลโด้ เคยต้องการค่าเหนื่อยถึง 1 ล้านปอนด์ต่อปี ทั้งที่ตอนนั้นยังเป็นเพียงแข้งดาวรุ่ง พร้อมรับ อึ้งเหมือนกันที่ค่าตัวตอนย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โรนัลโด้ พุ่งสูงจากที่ตัวเองเคยรู้ถึงราว 3 เท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »