ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีงง!คล็อปป์อึ้งลิเวอร์พูลทิ้งซิตี้ไม่เห็นฝุ่น

มีงง!คล็อปป์อึ้งลิเวอร์พูลทิ้งซิตี้ไม่เห็นฝุ่น

Posted 16/02/2020 by siamsport

บ้าไปแล้ว... เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับงงเหมือนกันกับการที่ตอนนี้ "หงส์แดง" ทำคะแนนทิ้งห่างทีมอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 25 แต้ม ระบุไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนรู้สึกประหลาดใจไม่น้อย ที่ตอนนี้ "หงส์แดง" โกยคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ไปไกลถึง 25 แต้ม หลังล่าสุดบุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    ชัยชนะที่สังเวียนแข้ง แคร์โรว์ โร้ด ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 76 แต้ม หลังผ่านไปแล้ว 26 นัด พร้อมทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดถึง 25 แต้ม ซึ่งหลังจบเกม คล็อปป์ ก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกันกับความห่างเรื่องคะแนนระหว่างสองทีม


   
    "ช่องว่างในตอนนี้มันเป็นอะไรที่บ้าบอมากๆ ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ผมคงไม่ฉลาดพอ คือผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน มันยอดเยี่ยมมาก และก็ยากมากๆ ด้วย ตอนผมเดินกลับไปห้องแต่งตัว เราพูดคุยกันในเรื่องต่างๆ และผมก็รู้สึกแบบว่า "โอ้ว" กับเรื่องคะแนนตอนนี้ แต่สุดท้ายผมก็แค่ยินดีกับลูกทีม เราคว้าชัยชนะได้ และเก็บเพิ่มได้อีกสามแต้ม" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่ฮีโร่ซัดชัย! ลิเวอร์พูลบุกเฉือนนอริชหวิว ขอเฮอีก5นัดฉลองแชมป์
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 25 ในลีกหลังเร่งเครื่องช่วงครึ่งหลังก่อนบุกอัด นอริช แบบหวุดหวิด 1-0 และเป็น ซาดิโอ มาเน่ ที่เป็นฮีโร่ซัดประตูชัย พาทีมทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" เป็น 25 คะแนน และขอชนะอีก 5 เกมเท่านั้นจะฉลองแชมป์ลีกทันที ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สนาม : แคร์โรว์ โร้ด
  • ลิเวอร์พูลข่มมิด-เช็คฟิต 'มาเน่'!มี 'ซาลาห์' นำยิงนอริชที่หนีตกชั้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นให้ ซาดิโอ มาเน่ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีม โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมบุกถิ่น "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ที่จะสู้เพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (00.30 น.) ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 นอริช ซิตี้ - ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (00.30 น.)
  • คล็อปป์จิ้มเกมที่ไม่มีวันลืม-อัพเดตข่าวดีมาเน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยชอบเกมไหนมากสุดตั้งแต่มาคุม ลิเวอร์พูล พร้อมอัพเดตข่าวดี ซาดิโอ มาเน่ และ เจมส์ มิลเนอร์ ฟิตทันลงเจอ นอริช วันเสาร์นี้
  • ซาลาห์ฝืดนอกบ้าน!5ประเด็นเกมลิเวอร์พูลเยือนรังนอริช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ถึงคิวกลับมาลงฟาดแข้งในเกมลีกอีกครั้ง หลังจากที่ได้พักยาวร่วม 2 สัปดาห์ โดยคืนนี้พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือนทีมบ๊วยอย่าง นอริช ซิตี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโกยคะแนนฉีกหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เพิ่มจาก 22 แต้ม เป็น 25 คะแนน และนี่คือ 5 ประเด็นน่าสนใจก่อนเกมที่ แคร์โรว์ โร้ด - มาเน่ คัมแบ็ก!!! ถือเป็นข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวจี๊ด พร้อมกลับมาประจำการอยู่ในแนวรุก หลังจากที่หายหน้าไป 3 เกม (เฉพาะในลีก) เพราะปัญหาบาดเจ็บต้นขา ซึ่งนั่นจะทำให้พลังเกมรุกของ "หงส์แดง" กลับมาโหดอีกครั้ง นอกจากนี้ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งอเนกประสงค์จอมเก๋า ก็คัมแบ็กเช่นกัน หลังหายไปนาน 7 เกม ด้วยปัญหาบาดเจ็บที่คล้ายๆ กัน ทว่าในรายของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ยังไม่พร้อม ส่วนทางฝั่งเจ้าถิ่นก็ไม่มีปัญหาแข้งเจ็บเพิ่ม แถมได้กองหลังตัวหลักอย่าง เบน ก็อดเฟรย์ ที่พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีม - สถิติชี้ "สกอร์สูง" เกมนี้มีโอกาสที่จะได้เห็นการทำประตูกันแบบถล่มทลาย เพราะจากการที่พ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »