ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์จิ้มเกมที่ไม่มีวันลืม-อัพเดตข่าวดีมาเน่

คล็อปป์จิ้มเกมที่ไม่มีวันลืม-อัพเดตข่าวดีมาเน่

Posted 15/02/2020 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยชอบเกมไหนมากสุดตั้งแต่มาคุม ลิเวอร์พูล พร้อมอัพเดตข่าวดี ซาดิโอ มาเน่ และ เจมส์ มิลเนอร์ ฟิตทันลงเจอ นอริช วันเสาร์นี้
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า การคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นับเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่เข้ามาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2015
    คล็อปป์ เผยหลังถูกถามชอบเกมไหนมากสุดตั้งแต่มาคุม "หงส์แดง" ว่า "นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันจบลงด้วยความสวยงามที่สุด ผมจะไม่มีทางลืมมันได้เลย สิ่งเดียวที่ผมคิดคือฟุตบอล เราชนะในนัดชิงชนะเลิศครั้งแรก หวังว่า มันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย"

    ขณะเดียวกัน คล็อปป์ เผยว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมชาติอียิปต์ หลังมีข่าวว่า อาจจะดึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปเล่นในกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนัดชิงชนะเลิศจะตรงกับเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 พอดี
    "มันยังไม่มีการตัดสินใจ ผมอยากเสียนักเตะช่วงปรีซีซั่นหรือไม่นะเหรอ ไม่เลย แต่ผมก็คงต้องพิจารณาในสิ่งที่แตกต่างออกไปด้วย ผมจำเป็นต้องคุยกับ โม ผมยังไม่ได้ข้อมูลอะไร ถึงเวลานี้ยังไม่มีใครติดต่อมาถึงผม" คล็อปป์ กล่าว
    พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล และ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางประสบการณ์สูง พร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมไปเยือน นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ แต่ เซอร์ดาน ชากีรี่ กับ นาธาเนียล ไคลน์ ยังหมดสิทธิ์ลงสนามเหมือนเดิม
    "นอกจาก ชากีรี่ และ ไคลน์ แล้วนั้น นักเตะทุกคนลงซ้อม พวกเรามีตัวเลือกที่ดี มันเยี่ยมมากที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ทุกอย่างเยี่ยม" นายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ฝืดนอกบ้าน!5ประเด็นเกมลิเวอร์พูลเยือนรังนอริช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ถึงคิวกลับมาลงฟาดแข้งในเกมลีกอีกครั้ง หลังจากที่ได้พักยาวร่วม 2 สัปดาห์ โดยคืนนี้พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือนทีมบ๊วยอย่าง นอริช ซิตี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโกยคะแนนฉีกหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เพิ่มจาก 22 แต้ม เป็น 25 คะแนน และนี่คือ 5 ประเด็นน่าสนใจก่อนเกมที่ แคร์โรว์ โร้ด - มาเน่ คัมแบ็ก!!! ถือเป็นข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวจี๊ด พร้อมกลับมาประจำการอยู่ในแนวรุก หลังจากที่หายหน้าไป 3 เกม (เฉพาะในลีก) เพราะปัญหาบาดเจ็บต้นขา ซึ่งนั่นจะทำให้พลังเกมรุกของ "หงส์แดง" กลับมาโหดอีกครั้ง นอกจากนี้ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งอเนกประสงค์จอมเก๋า ก็คัมแบ็กเช่นกัน หลังหายไปนาน 7 เกม ด้วยปัญหาบาดเจ็บที่คล้ายๆ กัน ทว่าในรายของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ยังไม่พร้อม ส่วนทางฝั่งเจ้าถิ่นก็ไม่มีปัญหาแข้งเจ็บเพิ่ม แถมได้กองหลังตัวหลักอย่าง เบน ก็อดเฟรย์ ที่พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีม - สถิติชี้ "สกอร์สูง" เกมนี้มีโอกาสที่จะได้เห็นการทำประตูกันแบบถล่มทลาย เพราะจากการที่พ
  • อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์
    อดีตแนวรับชาวอังกฤษแนะรุ่นน้องร่วมชาติว่าให้ย้ายไปหงส์แดง, สิงห์บลู หรือลีกสเปน จะเหมาะสมกว่าผีแดงที่มีความกดดันสูง
  • กลับพรีเมียร์ฯ!3ยักษ์ผู้ดีจ้องดึงแรมซี่ย์
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เร็วเกินคาด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังถูกสามยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีจับตาดูอยู่ หลังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักที่ "ม้าลาย" ได้
  • 3หนุ่ม3มุม!ใครคือแข้งที่ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องซื้อมาร่วมทีมมากที่สุด
    แค่วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามเวลาของประเทศอังกฤษเพียงวันเดียว ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีข่าวเกี่ยวกับการตามล่าแข้งใหม่แบบน่าสนใจถึง 3 ราย ไม่ว่าจะเป็นกับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก, มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน และ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »