ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เปิดใจทำไมตอนนั้นถึงเลือกลิเวอร์พูล

คล็อปป์เปิดใจทำไมตอนนั้นถึงเลือกลิเวอร์พูล

Posted 24/02/2020 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยแบบหมดเปลือกกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าตอนที่ ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจที่จะดึงเขาไปคุมทีม เป็นเหมือนดั่งคราวที่ได้พบรักกับ อุลล่า ภรรยา คนสวย
    ก่อนหน้านี้ ฟิล ธอมป์สัน อดีตแข้งลิเวอร์พูล เคยออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงคนปัจจุบัน เลือกมาคุมทีมดังแห่งย่านเมอร์ซี่ย์ ไซด์ นั้นเพราะได้ภรรยาเป็นคนที่ช่วยตัดสินใจ

    ล่าสุด นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เปิดใจกับ สกาย สปอร์ตส์ ถึงความรู้สึกที่ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และสาเหตุที่เลือกตอบตกลงมาคุมทีมหลังจากอำลาทีม โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ "ตอนนั้นมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่ผมอยากจะพักผ่อนในช่วงวันหยุดให้เต็มที่ก่อน"

    "ผมได้ยินจากเอเยนต์ส่วนตัวว่า ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจนะ ซึ่งผมก็รู้สึกได้ทันทีว่า -โอ้ พระเจ้า- มันเหมือนกับการได้เจอภรรยาเลยล่ะ -ตอนนั้น ผมเห็นเธอ(ภรรยา) และคิดเลยว่า โอเค ผมจะแต่งงานกับเธอ และมันก็เหมือนกับการเลือกทีมนี้เลย"

    "มันเป็นความรู้สึกที่ใช่ทันทีตั้งแต่วินาทีแรก"

    นอกจากนี้ คล็อปป์  ยังเผยอีกว่า ก่อนที่จะมาคุมทีม ลิเวอร์พูล นั้น ตัวเองก็เคยมีแผนที่จะย้ายมาอยู่อังกฤษอยู่แล้ว "ผมชอบ อังกฤษ มาก่อนหน้าที่จะมาอยู่ที่นี่แล้วนะ สาเหตุเพราะตอนที่ผมอายุ 18 ผมมาอยู่ที่นี่ประมาณ 5-6 สัปดาห์ เดินทางมาโดยรถไฟ"

    "ญาติๆ ของผมอยากมาที่นี่ (อังกฤษ) สมัยก่อนที่เรามาที่นี่ เรามักจะแค่นอนแล้วกินข้าวเช้ากัน, กางเต๊นท์นอนกัน เรามักจะไปตั้งแคมป์กันบ่อยๆ แต่อากาศ (ของที่อังกฤษ) มันก็ห่วยแตกน่ะนะ"

    "มันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก คุณได้รู้จักกับคนที่ตามปกติแล้วจะไม่ค่อยได้เจอ"

    "คุณได้เดินทางข้ามประเทศ แล้วได้พบกับคนทุกรุ่น รวมถึงคนที่แก่กว่าที่น่ารักๆ ผมเลยคิดว่าวันหนึ่งผมอยากจะมาใช้ชีวิตที่ อังกฤษ นานๆ บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »