ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลดแล้ว!เผยนาโปลีขอเท่าไหร่แลกปล่อยคูลิบาลี่

ลดแล้ว!เผยนาโปลีขอเท่าไหร่แลกปล่อยคูลิบาลี่

Posted 29/02/2020 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ นาโปลี ลดค่าหัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ เหลือ 85 ล้านปอนด์ แต่ก็แสดงเจตนารมณ์ว่าจะไม่ยอมลดลงไปมากกว่านี้อีกเช่นกัน

    นาโปลี สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการเงิน 85 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังคนเก่งของทีม ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

    คูลิบาลี่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ นาโปลี นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2014 จนทำให้เขามีข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา นาโปลี ก็แสดงทีท่าอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขายดาวเตะชาวเซเนกัลง่ายๆ อย่างก่อนหน้านี้ก็บอกว่าจะยอมขายเขาก็ต่อเมื่อได้เงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 127 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,080 ล้านบาท) เท่านั้น

    ทั้งนี้ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี เป็นคนอนุมัติการลดค่าตัวของ คูลิบาลี่ ลงมาเอง แต่เขาก็จะไม่ยอมรับเงินต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ ได้เจรจากับเอเยนต์ของแข้งวัย 28 ปีแล้ว โดยจะให้สัญญา 4 ปี พร้อมกับให้ค่าเหนื่อยรวมคลอดระยะเวลาสัญญา 10.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 408 ล้านบาท) ด้วย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยมีรายงานว่าพร้อมจะล่อ คูลิบาลี่ ด้วยการให้ค่าเหนื่อยมากจนถึงขนาดที่จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ยกดาร์บี้ดิตาเลียเทียบชั้นเอลกลาซิโก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ชี้ศึก "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" เจ๋งพอๆ กับเกม "เอล กลาซิโอ" ที่สเปน พร้อมยันทีมตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมดวลกับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้
  • ไม่เหมือนตอนซ้อม!ซาร์รี่จวกลูกทีมจ่ายบอลช้าเกิน
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส จวกลูกทีมอย่างรุนแรงที่ผ่านบอลเชื่องช้าเกินเหตุ เผย ที่จริงตนบอกถึงความสำคัญของการผ่านบอลให้เร็วแล้ว แถมตอนซ้อมก่อนหน้านี้แต่ละคนก็ยังผ่านบอลกันอย่างรวดเร็วได้แท้ๆ
  • ต้องเลือก!ป็อกบาอยู่แมนยูต่อแต่มี1ข้อแม้สำคัญ
    สื่อเมืองกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อาจจะกินแห้วกระป๋องโต เนื่องจาก ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดเฟร้นช์ อาจจะตัดสินใจอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หากสโมสรสั่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง"
  • สุดยอด!โรนัลโด้ลงเตะเกมอาชีพครบ1,000นัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส มีสถิติน่าทึ่งอีกแล้ว ล่าสุดแตะหลัก 1,000 นัด เรียบร้อย สำหรับการลงเล่นในระดับสโมสรและทีมชาติโปรตุเกสรวมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »