ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน

แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน

Posted 05/03/2020 by siamsport



สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก

    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตยอดดาวเตะชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไม่มีความจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะตอนนี้ทีมที่ดีที่สุดในโลกเล่นอยู่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่แล้ว สวนทางกับ 2 ยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา ที่ไม่ได้เก่งเหมือนเก่าอีกต่อไป

    ซาลาห์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง โดยที่ทั้ง มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างก็กำลังอยู่ในช่วงที่เตรียมสร้างทีมขึ้นมาใหม่เหมือนกัน

    แม็คมานามาน ซึ่งเคยอยู่กับทั้ง ลิเวอร์พูล และ มาดริด เผยว่า "พูดตามตรงเลยนะ ผมคิดว่าเขาจะยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้ว่ามันจะมีการพูดถึงออร่าของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า กันมากมายก่ายกอง แต่ผมคิดว่าสาเหตุที่นักเตะหลายคนมีข่าวกับพวกเขาอย่างต่อเนื่องมันเป็นเพราะทั้งคู่เคยถูกมองว่าเป็นทีมที่เก่งที่สุดของโลกก็เท่านั้น แต่ตอนนี้บรรดาทีมที่เก่งที่สุดของโลกน่ะอยู่ใน พรีเมียร์ลีก กันแล้ว"

    "เมื่อราว 4 หรือ 5 ปีก่อน ทุกคนพูดกันว่า -เรอัล มาดริด เจ๋งที่สุด, เรอัล มาดริด เจ๋งที่สุด, เรอัล มาดริด เจ๋งที่สุด- เพราะพวกเขาได้แชมป์มากมายก่ายกอง พวกเขากับ บาร์เซโลน่า ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สลับกันเรื่อยๆ แต่ตอนนี้บรรดาทีมที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปน่ะอยู่ในอังกฤษกันแล้ว ดังนั้นผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมตอนนี้มันถึงมีการสร้างสมมุติฐานขึ้นมาว่าคุณจำเป็นต้องย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา กันด้วย "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อดีตแข้งลิเวอร์พูล" คอมเมนต์ถึง "บรูโน" ที่โชว์ฟอร์มโหดโยงถึงโซลชาร์
    อดีตนักเตะของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "บรูโน เฟอร์นันเดส" ห้องเครื่องตัวใหม่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่โชว์ฟอร์มโหด โยงถึง "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"
  • 2ตำนานยังเอ่ยปากชม!ดาวรุ่งเชลซีเจ๋งซิวแมนออฟเดอะแมตช์
    บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เชลซี เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล หลังจากเล่นได้โดดเด่นจนถึงขนาดที่ อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ อดีต 2 ยอดหัวหอกชาวอังกฤษถึงกับออกปากชม
  • เสียดาย!ฟานกัลชี้เดอยองไม่น่าซบบาร์เซโลน่า
    หลุยส์ ฟาน กัล ตำนานโค้ชเลือดดัตช์ ชี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่น่าเลือกย้ายไป บาร์เซโลน่า พร้อมระบุ เดอ ยอง กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ควรจะย้ายสลับฝั่งกัน
  • ฟาบินโญ่ ฟันเฟืองที่ชำรุด ?
    ชนะ 1 หน และแพ้ 3 นัด , ทำประตูได้นัดเดียวในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 และเสียประตูในช่วงเวลาดังกล่าวไปรวม 8 ลูก นั่นคือผลงานในช่วง 4 นัดหลังสุดจากทุกรายการของ ลิเวอร์พูล ซึ่งแน่นอนว่าเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างมาก หากเทียบกับผลงานช่วงก่อนหน้านั้นที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »