ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยุติธรรม!โซลชาบ่นเรื่องอะไรก่อนฟัดแมนซิตี้

ไม่ยุติธรรม!โซลชาบ่นเรื่องอะไรก่อนฟัดแมนซิตี้

Posted 07/03/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างหนัก หลังจากทีมของเขาได้พักน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ 1 วัน ชี้ ในนัดแรกของซีซั่นนี้ที่พวกเขาเจอกัน ทีมของตนก็เคยต้องพักน้อยกว่ามาแล้ว

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันที่วางตารางไม่เป็นธรรมกับทีมของตน หลังจากที่พวกเขาได้พักน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมต้องเจอกันในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้

    ทั้ง 2 ทีมเพิ่งผ่านเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 มาด้วยกัน แต่รายของ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ไปเมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยที่จริงในนัดแรกที่ทั้งคู่เจอกันของซีซั่นนี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้พักน้อยกว่าอีกฝ่าย 1 วันเหมือนกัน

    โซลชา เผยว่า "ถ้าเราได้พักเพิ่ม 24 ชั่วโมงเหมือนกับพวกเขามันก็จะถือว่า เอฟเอ ช่วยเราได้มาก ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ เรามีเกมดาร์บี้แมตช์รออยู่ในวันอาทิตย์แท้ๆ แต่เรากลับต้องลงเล่นในคืนวันพฤหัสบดีเนี่ยนะ ? ทำไมมันถึงเป็นแบบนั้นกัน ?"

    "มันทำให้เกิดความไม่เท่าเทียมกัน มันเหมือนกับตอนที่เราเอาชนะพวกเขาได้เมื่อครั้งก่อน ตอนนั้นเราต้องลงเล่นวันพุธ ส่วนพวกเขาได้เล่นวันอังคาร ดังนั้นตอนนี้เราก็ต้องทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ดี ผมไม่คิดว่าเราจะสามารถบ่นถึงมันได้หรอกนะ มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณโดนสั่งมาว่าต้องลงเล่นวันไหน ก่อนหน้าที่จะถึงเกมนี้เราไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมรับแน่นปึ้ก! เจาะลึกสถิติแนวรับแมนยูคลีนชีทเบอร์ต้นของยุโรป
    แฟนแมนฯยูไนเต็ดกำลังชื่นชมผลงานเกมรุกอันสวยหรูนับตั้งแต่ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามาร่วมทัพ แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนมองข้ามในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้คือสถิติเกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สุดยอดไม่แพ้กัน แฟนผีหลายคนอาจจะบ่นเรื่องเกมรับที่ยังมีผิดพลาดให้เห็นตลอดแต่ไปๆมาๆหากนับรวมทุกรายการพวกเขาเก็บคลีนชีทได้เป็นอันดับ 2 ของ 5 ลีกใหญ่ยุโรปเลยทีเดียว
  • แฉ!แมนยูพร้อมปล่อยป็อกบาซัมเมอร์นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากทีมรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องมีนักเตะเลือดเฟร้นช์อีกต่อไป เพราะทีมได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาเสริมแกร่ง และกำลังทำผลงานได้ดีร่วมกับ เฟร็ด ส่วนสโมสรที่เล็งคว้า ป็อกบา เหลือแค่ ยูเวนตุส กับ แซงต์-แชร์กแมง เท่านั้น
  • หนึบจริงนะ! รูนีย์แซวโรเมโรไม่ปล่อยให้ยิงผี
    แนวรุกจอมเก๋าของแกะเขาเหล็กเล่นมุขแซวนายประตูอาร์เจนไตน์ไม่เปิดโอกาสให้เขาทำประตูใส่ปีศาจแดงต้นสังกัดเก่าในเกมเอฟเอ คัพเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • อิกาโล่คมกริบ! ตัดเกรดแข้งแมนยูนัดบุกยำดาร์บี้ศึกเอฟเอ คัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ตามคาดหลังบุกถล่ม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ขาดลอยถึง 3-0 เกมนี้ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกรูปเกมค่อนข้างอึดอัดแต่พอผีแดงยิงประตูปลดล็อกได้เกมรุกก็ค่อนข้างไหลลื่น มีนักเตะอยู่สองคนโชว์ฟอร์มโดดเด่นมากแต่เกมนี้ แมน ออฟ เดอะ แมนตช์ คงต้องให้คนที่ยิงสองประตู เราไปดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »