ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาต้องไป!แมนยูเล็งขายลินการ์ดซัมเมอร์นี้

ถึงเวลาต้องไป!แมนยูเล็งขายลินการ์ดซัมเมอร์นี้

Posted 10/03/2020 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่ได้ไปต่อกับทีมในซีซั่นหน้า เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" เล็งที่จะโละทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำเงินเข้าสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาขาย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางจอมลีลาเลือดผู้ดี หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Goal.com เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ฤดูกาลนี้ ลินการ์ด ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย ตลอดการลงเล่นเกมลีก 20 นัด (ลงตัวจริง 9 นัด และสำรอง 11 นัด) และล่าสุด Goal.com ระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เล็งที่จะทำเงินจากการขาย ดาวเตะวัย 27 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมาลงทุนไปเยอะกับการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส

    ทั้งนี้ ลินการ์ด ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกไม่ถึง 16 เดือน ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 202 นัด ทำได้ 31 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะได้ฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษแบบกร่อยๆ โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีในสนาม หากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรงไม่หยุดแบบนี้
  • มิลเนอร์เผยไม่เคยเจอทีมโหดเหมือนลิเวอร์พูล
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตลอดชีวิตนี้ไม่เคยเจอทีมไหนที่โหดแบบ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน พร้อมลั่น แต่ละเกมมันไม่ได้เป็นงานง่ายเหมือนที่หลายคนคิดกัน
  • 1สถิติเฟอร์กี้ไม่เคยทำได้! เกร็ดและสถิติหลัง แมนยู ดับ แมนซิตี้
    ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีแล้วนั้น มันยังทำให้พวกเขามีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าต่อไปด้วย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" การแพ้ครั้งนี้ก็ทำให้ ลิเวอร์พูล เข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกมากขึ้น
  • เซ่นชัยชนะ!มาร์กซิยาลโชว์แผลเหวอะเกมทุบแมนซิตี้
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์แผลของตัวเองที่ได้รับจากเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ให้คนได้เห็น โดยตรงขาข้างขวาของเขาเป็นแผลขนาดใหญ่ ส่วนขาซ้ายก็มีแผลเล็กๆ เช่นกัน ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอาการของเขามันรุนแรงมากเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »