ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์เผยไม่เคยเจอทีมโหดเหมือนลิเวอร์พูล

มิลเนอร์เผยไม่เคยเจอทีมโหดเหมือนลิเวอร์พูล

Posted 09/03/2020 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตลอดชีวิตนี้ไม่เคยเจอทีมไหนที่โหดแบบ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน พร้อมลั่น แต่ละเกมมันไม่ได้เป็นงานง่ายเหมือนที่หลายคนคิดกัน
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตนไม่เคยเจอทีมไหนที่มีผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องเหมือน "หงส์แดง" ชุดนี้มาก่อน หลังจากล่าสุด ลิเวอร์พูล เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมที่ชนะเกมลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษในบ้านของตัวเองได้ติดต่อกันมากที่สุด ที่จำนวน 22 นัด

    ลิเวอร์พูล สร้างสถิติดังกล่าวได้จากการเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขาก็เข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีมากขึ้นไปอีก และมันก็จะทำให้ มิลเนอร์ ได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 3 หลังจากเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว 2 หน

    มิลเนอร์ เผยว่า "การจะคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้น่ะมันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ จำนวนเกมที่เราชนะได้ติดต่อกันมันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติ การได้แชมป์ลีกและทำแต้มหล่นบ้างในบางนัดมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่การชนะได้เยอะขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องปกติ และผู้คนก็เริ่มคิดว่าแต่ละเกมเราเล่นกันได้ง่ายๆ"

    "อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่เราชนะน่ะ บรรยากาศมันจะเป็นประมาณว่า -เปิดเพลงให้ดังลั่นห้องแต่งตัวเลย มาฉลองกันดีกว่า- อยู่ทุกครั้ง เพราะการเก็บชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก ให้ได้มันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ มันจะมีช่วงที่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะเก็บชัยชนะได้ ผมเคยเจอกับช่วงเวลาที่ว่ามาแล้ว ผมเคยตกชั้น (กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2003-04) และคุณก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะชนะเกม พรีเมียร์ลีกให้ได้"

    "ดังนั้นคุณต้องจำให้ขึ้นใจว่ามันเป็นงานหนักมากแค่ไหน และ พรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่ดุเดือดมากเท่าไหร่ ถ้าเกมไหนคุณไม่สามารถเล่นในระดับนั้นได้แล้วล่ะก็ คุณก็จะโดนเล่นงานแน่ๆ ดังนั้นเราก็ต้องเล่นให้ดีต่อไป และสู้อย่างเต็มที่ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 1สถิติเฟอร์กี้ไม่เคยทำได้! เกร็ดและสถิติหลัง แมนยู ดับ แมนซิตี้
    ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีแล้วนั้น มันยังทำให้พวกเขามีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าต่อไปด้วย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" การแพ้ครั้งนี้ก็ทำให้ ลิเวอร์พูล เข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกมากขึ้น
  • เซ่นชัยชนะ!มาร์กซิยาลโชว์แผลเหวอะเกมทุบแมนซิตี้
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์แผลของตัวเองที่ได้รับจากเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ให้คนได้เห็น โดยตรงขาข้างขวาของเขาเป็นแผลขนาดใหญ่ ส่วนขาซ้ายก็มีแผลเล็กๆ เช่นกัน ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอาการของเขามันรุนแรงมากเท่าไหร่
  • อย่าคิดเยอะ!วิลสันเผยสตาฟฟ์ลิเวอร์พูลใจดีให้ยืมเสื้อ
    แฮร์รี่ วิลสัน ดาวเตะที่ บอร์นมัธ ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ตนใส่เสื้อกันหนาวของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะสตาฟฟ์ของ "หงส์แดง" ให้ยืมเท่านั้น และตอนนั้นตนก็ไม่สามารถไปขอเสื้อกันหนาวจากทีมงานของ บอร์นมัธ ได้ เพราะแต่ละคนกำลังให้ความสำคัญกับเกมการเล่นอยู่
  • อ่อนเกิน!คีนยกลูกสาวตนเก่งกว่า1แข้งลิเวอร์พูล
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลูกสาวของตนยังแกร่งกว่า อดัม ลัลลาน่า ซะด้วยซ้ำ หลังจากต้องการเปรียบเทียบให้เห็นว่า ลัลลาน่า ไม่ใช่บททดสอบที่ยากมากนักของ บิลลี่ กิลมอร์ ดาวรุ่งของ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »