ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าคิดเยอะ!วิลสันเผยสตาฟฟ์ลิเวอร์พูลใจดีให้ยืมเสื้อ

อย่าคิดเยอะ!วิลสันเผยสตาฟฟ์ลิเวอร์พูลใจดีให้ยืมเสื้อ

Posted 09/03/2020 by siamsport

แฮร์รี่ วิลสัน ดาวเตะที่ บอร์นมัธ ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ตนใส่เสื้อกันหนาวของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะสตาฟฟ์ของ "หงส์แดง" ให้ยืมเท่านั้น และตอนนั้นตนก็ไม่สามารถไปขอเสื้อกันหนาวจากทีมงานของ บอร์นมัธ ได้ เพราะแต่ละคนกำลังให้ความสำคัญกับเกมการเล่นอยู่
    แฮร์รี่ วิลสัน ปีกที่ ลิเวอร์พูล ปล่อยให้ บอร์นมัธ ยืมตัวไปใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนสวมเสื้อกันหนาวของ "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ "เดอะ เชอร์รี่ส์" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นเพียงเพราะสตาฟฟ์โค้ชของ ลิเวอร์พูล ให้ยืมเท่านั้น

    เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วิลสัน ไม่สามารถมีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองได้ เพราะ ลิเวอร์พูล ทำเงื่อนไขกับ บอร์นมัธ เอาไว้ว่าห้ามใช้งานแข้งวัย 22 ปีในเกมที่พวกเขาโคจรมาเจอกัน แต่ดาวเตะชาวเวลส์ก็ยังตามมาดูเกมนี้ถึงขอบสนาม อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งนั้นกล้องถ่ายทอดสดมันจับภาพได้ว่า วิลสัน สวมใส่เสื้อกันหนาวที่เป็นของ ลิเวอร์พูล ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล บอร์นมัธ บางคนโมโหสุดๆ เพราะมองว่าเขาไม่มีใจให้กับทีมมากเท่าที่ควร

    วิลสัน เผยว่า "เมื่อวานนี้บรรดานักเตะพยายามกันได้ดีมากๆ และแฟนบอล บอร์นมัธ ที่ตามไปเชียร์ทีมก็หนุนหลังทีมกันได้ยอดเยี่ยมด้วย เราควรได้บางอย่างจากเกมนี้มากกว่านี้ แต่เราก็จะสู้ต่อไป ผมรู้ดีว่าภาพจากกล้องโทรทัศน์ที่ผมใส่เสื้อโค้ชของ แอลเอฟซี มันทำให้บางคนโมโห แต่ที่จริงแล้วมันไม่ได้มีอะไรมากเลย ก็แค่ตอนนั้นผมหนาว และสตาฟฟ์คนหนึ่งของ แอลเอฟซี ก็ยื่นเสื้อแจ็คเก็ตมาให้ผม จากการที่ตอนนั้นผมไม่สามารถรบกวนสตาฟฟ์ของ บอร์นมัธ ที่กำลังยุ่งอยู่กับการแข่งขันได้ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับไปเล่นอีกครั้งในวันเสาร์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีก2นัด!แฟนลิเวอร์พูลเอาคืนล้อแกรี่หลังแมนยูคว้าชัย
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล บางราย ล้อเลียน แกรี่ เนวิลล์ เพื่อเป็นการเอาคืนที่อีกฝ่ายเคยทำเป็นฉลองตอนที่ "หงส์แดง" แพ้ วัตฟอร์ด โดยมีคนเอาหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแปะใส่หน้าของ เนวิลล์ เลยด้วย
  • 30 ปี ที่รอคอย!เปิด 3 กรณี ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
    แม้ว่าตอนนี้ริบบิ้นจะยังไม่ได้มีการผูกเอาไว้กับโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก หรือรถบัสเปิดหลังคาที่มีการตกแต่งเพื่อเตรียมฉลองแชมป์ที่รอคอยมานานยังคงอยู่ในโรงเก็บรถก็ตาม แต่มันก็ไม่ผิดอะไรที่พวกเขาจะเตรียมความพร้อม เพราะความสำเร็จที่ ลิเวอร์พูล อยากได้มากที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว
  • 100วัน12000โล! แฟนหงส์ชาวไทยปั่น2ล้อข้ามทวีปร่วมฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล
    "วู๊ดดี้" ณฐพบธรรม พบธรรมเจริญใจ แฟนบอลชาวไทยที่เคยปั่นจักรยานคู่ใจไปเชียร์ ทีมชาติไทย ถึงกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยคราวนี้ มุ่งมั่นปั่นสองล้อถีบ พุ่งตรงไปยังเมือง ลิเวอร์พูล
  • ไฮไลท์เต็ม ลิเวอร์พลู 2-1 บอร์นมัธ
    ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยนัดแรกในรอบ 3 เกมทุกรายการหลังรัวแซง บอร์นมัธ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 จากประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พาทีมเก็บ 3 แต้มพร้อมขยับหนี แมนฯ ซิตี้ รองฝูง 25 แต้มชั่วคราว และขอเก็บอีกเพียง 9 คะแนนจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »