ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปลี่ยนค่าตั๋วเป็นน้ำใจ! แฟนอตาลันต้าบริจาคเงินช่วยโรงพยาบาล

เปลี่ยนค่าตั๋วเป็นน้ำใจ! แฟนอตาลันต้าบริจาคเงินช่วยโรงพยาบาล

Posted 12/03/2020 by goal.com



แฟนบอล อตาลันต้า นำเงินที่ได้คืนจากค่าตั๋วเกมบุกเยือน บาเลนเซีย ทั้งหมดบริจาคให้โรงพยาบาลท้องถิ่น

กลุ่มแฟนบอลที่ใช่ชื่อว่า Curva Nord ultras ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนบอลพันธ์แท้ของ อตาลันต้า ทีมดังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ร่วมบริจาคเงินให้โรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เดิมทีเงินจำนวนนี้คือค่าตั๋วเข้าชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดบุกเยือนบาเลนเซีย แต่ด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้เกมดังกล่าวต้องแข่งขันแบบสนามปิด และต้องคืนเงินให้กับแฟนบอล ซึ่งกลุ่ม Curva Nord ultras ตัดสินใจนำเงินทั้งหมดจำนวนราว 40,000 ยูโร บริจาคให้โรงพยาบาลท้องถิ่น เพื่อใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19


"ในเวลานี้ ในเมืองและประเทศของเรามีเหล่าฮีโร่ที่กำลังทำงานหนักด้วยเงินทุนที่ไม่เพียงพอ เพื่อดูแลรักษษสุขภาพของทุกคน"

"นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจบริจาคเงินทั้งหมดจากค่าตั๋วเกมเยือน บาเลนเซีย ให้โรงพยาบาลแบร์กาโม" กลุ่ม  Curva Nord ultras แถลง

สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในประเทศอิตาลีกำลังอยู่ในขั้นวิกฤติเมื่อมีผู้ติดเชื้อไปแล้วมากกว่า 10,000 ราย และเสียชีวิตเกิน 600 รายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกทั้งคณะ! สตาร์ยูเวนตุสติดเชื้อโควิด-19
    ยูเวนตุส แถลงการณ์ยืนยัน ดานิเอเล่ รูกานี่ แนวรับตัวเก่งถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะในทีม และสตาฟฟ์โค้ชต้องถูกกักตัว และเฝ้าดูอาการ เนื่องจากทั้งหมดเพิ่งจะลงฝึกซ้อมร่วมกัน
  • พิษโควิด-19!เอฟไอจีซีใช้ 3 ทางเลือกหาแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา
    หากสถานการณ์ของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ยังไม่ดีขึ้น งานนี้เราอาจจะได้เห็นศึก กัลโช่ เซเรีย อา หาทีมแชมป์ด้วยการเตะเพลย์ออฟ แถมมีอีกหนึ่งทางเลือกคือไม่มีทีมไหนได้แชมป์!!!
  • หนักเกินรับมือ!อิตาลีสั่งแบนทุกชนิดกีฬาถึงต้น เม.ย.
    คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติอิตาลี แถลงยืนยันได้สั่งแบนการแข่งกีฬาทุกชนิดชั่วคราวอย่างน้อยจนถึงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังวิกฤติการณ์ระบิดโควิด-19 ยังคงรุนแรงไม่หยุดในดินแดนมะกะโรนี แต่กระนั้นกรณีนี้ไม่ครอบคลุมเกมระดับนานาชาติทั้งในสโมสร และทีมชาติ
  • ยูเวนตุสทวงฝูงคืน,อินเตอร์สู้ขาดใจชิงชัยเกมบิ๊กแมตช์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ไร้คิวเล่นมาสัปดาห์ก่อน หลังเกมลีกถูกเลื่อน ต้องชนะนัดนี้เท่านั้นถ้าอยากเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลาซิโอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทำหน้าที่หัวหอกทิ่มแทงศัตรูร่วมลีกอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีทางเลือกเน้นสามคะแนนเท่านั้นหากอยากมีเอี่ยวลุ้นแชมป์ต่อไป ส่ง โรเมลู ลูกากู บุกดวลเกมคู่เอกลีกอิตาลีที่ไร้คนดูนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ยูเวนตุส (2) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »