ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ริโอซ้ำหงส์อายุขัยสั้นเพราะเชื่อใจโกลเหวอ

ริโอซ้ำหงส์อายุขัยสั้นเพราะเชื่อใจโกลเหวอ

Posted 12/03/2020 by siamsport



ริโอ เฟอร์ดินานด์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ถือคติคนล้มต้องซ้ำ สั่งสอนสโมสร ลิเวอร์พูล ให้รู้จักจำว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูคือคนชี้เป็น-ชี้ตายผลการแข่งขัน ดังนั้นหากให้โกลกะโหลกกะลามาเป็นด่านสุดท้าย ก็จะลงเอยอย่างที่เกิดขึ้นวานนี้

แชมป์เก่าตกรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเลกสองพ่ายให้ แอต.มาดริด 2-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ รวมผลสองนัดปิ๋ว 2-4 

อันที่จริง 'หงส์แดง' มีโอกาสดีในการเข้ารอบต่อไปเมื่อจบ 90 นาที ขึ้น 1-0 จนลากเกมเข้าเอ็กซ์ตร้า ไทม์ ก็บวกลูก 2-0 ทำให้ประตูรวมแซงนำ 2-1

อย่างไรก็ตามความผิดพลาดในการเปิดบอลจากแดนหลังของ อาเดรี่ยน ซาน มีเกล นายด่านมือสองพลาด นำไปสู่การถูกตีไข่แตก 2-1 แถมเป็นอะเวย์ โกล บีบให้ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องสั่งลูกน้องกดอีกเม็ด

ทว่าก็มาโดน 'โรฆีบลังโกส' ดักโต้กลับ แล้วใส่อีก 2 สกอร์ จน ลิเวอร์พูล ย่อยยับคาแอนฟิลด์ 2-3 เมื่อครบ 120 นาที

เหตุนี้ 'เฟอร์ดี้' จึงกรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งใส่ 'หงส์แดง' ว่าต้องกล้าลงทุนกับตำแหน่งโกลมือสอง

"มันเหมือนพาเรากลับไปเมื่อตอนพูดถึง ลิเวอร์พูล เมื่อ 18 เดือนหรือ 2 ปีก่อน...ที่ว่าหากคุณไม่มีโกลระดับท็อป คลาส เฝ้าเสา ก็ย่อมโดนลงโทษโดยเฉพาะในเกมแข่งขันระดับสูง" เฟอร์ดินานด์ เริ่มจวก

"การตกรอบแบบนี้ไม่สมควรเกิดกับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาสร้างสรรค์โอกาส ควบคุมเกม ความฟิตของนักเตะ 'หงส์แดง' ถูกงัดออกมาใช้อย่างเหมาะเจาะนัดนี้ น่าเสียดายอายุขัยรายการ ชปล.สั้นไปหน่อย"

หนสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล แพ้เกม ชปล.คาแอนฟิลด์คือปี 2014 หนนั้นโดน เรอัล มาดริด  อีกหนึ่งค่ายจาก ลา ลีกา สเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเออาร์พาเฮ! บาร์ซ่าเฮง "เมสซี่" ซัดโทษดับโซเซียดาดยึดจ่าฝูงคืน
    กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ดวงเฮงหลังบุกกระหน่ำแต่มีปัญหาในการจบสกอร์ก่อนมาได้ "วีเออาร์" แจกจุดโทษช่วงท้ายเกมเบียด เรอัล โซเซียดาด 1-0 มีเพิ่มเป็น 58 คะแนนแซง "ราชันชุดขาว" ยึดจ่าฝูงคืน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แมนยูว่าไง?มาดริดเล็งล่าเดเคอาซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบ เด เคอา สุดๆ โดย "ปีศาจแดง" อาจจะเรียกค่าตัวที่ 70 ล้านปอนด์
  • กดดันราชัน! บาร์ซ่าชนะขึ้นนำฝูงจัด "เมสซี่-กรีซมันน์" ล่าตาข่ายโซเซียดาด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขอกู้ฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วบุกพ่าย เรอัล มาดริด ทำให้หล่นมารั้งรองจ่าฝูง เกมนี้มีโอกาสโกยสามแต้มแซงขึ้นนำจ่าฝูงไปก่อนในเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด โดยคู่หน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอองตวน กรีซมันน์ พร้อมไล่ล่าสกอร์ ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เริ่มแข่งขันเวลา 00.30 น.
  • เพื่อฝัน!ซิลวาอยากซบบาร์เซโลน่า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาฝันที่จะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »