ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง?เผยค่าตัวที่เสิ่นหัวต้องการแลกขายอิกาโล่

แมนยูว่าไง?เผยค่าตัวที่เสิ่นหัวต้องการแลกขายอิกาโล่

Posted 15/03/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ต้องการเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการขาย โอเดียน อิกาโล่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แย้มว่าอาจจะดึงเขามาร่วมทีมแบบถาวร

    เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว สโมสรใรศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ต้องการเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) จากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากอีกฝ่ายอยากเซ็นสัญญากับ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรียเป็นการถาวร ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัว อิกาโล่ มาจาก เสิ่นหัว ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เพื่อจะเอามาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจากการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงคนสำคัญของพวกเขาได้รับบาดเจ็บตรงแผ่นหลังจนต้องพักเป็นเวลานาน แต่ดาวเตะวัย 30 ปีทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการทำไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ จนถึงขั้นที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มว่าอาจจะดึง อิกาโล่ มาอยู่กับทีมแบบถาวรเลย

    เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่าที่จริงในสัญญายืมตัวมันมีเงื่อนไขการซื้อขาดอยู่ ต่างกับรายงานก่อนหน้านี้ที่บอกว่ามันไม่มีเงื่อนไขดังกล่าว แต่ตอนที่ทำสัญญายิมตัวกันนั้นมันไม่ได้มีการกำหนดว่าค่าตัวในเงื่อนไขการซื้อขาดมันอยู่ที่เท่าไหร่ โดยถึงแม้มูลค่าทางการตลาดของ อิกาโล่ ตามการประเมินของ ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต เว็บไซต์แนวข้อมูลวงการฟุตบอลชื่อดังจะอยู่ที่ 5.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 234 ล้านบาท) แต่ เสิ่นหัว ต้องการเงินค่าตัวประมาณ 3 เท่าของจำนวนดังกล่าว เพื่อให้คู่ควรกับผลงานของ อิกาโล่ ในตอนนี้ รวมถึงเรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้ อิกาโล่ ก็เป็นกำลังสำคัญของพวกเขาเหมือนกัน เพราะในซีซั่น 2019 เขาทำประตูให้ เสิ่นหัว ในลีกถึง 10 ลูก จากการลงเล่น 17 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »