ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อจีนตีข่าว แข้งแซมบ้าเหมยซู ติดโควิด-19หลังกลับจากไทย

สื่อจีนตีข่าว แข้งแซมบ้าเหมยซู ติดโควิด-19หลังกลับจากไทย

Posted 18/03/2020 by siamsport

สื่อดังแดนมังกรอย่าง Titan Sports ตีข่าวนักเตะแซมบ้าของสโมสรดังในประเทศ ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทย
    จีนเปิดรับประชากรกลับประเทศหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยก่อนหน้านี้สโมสรของจีน, ทีมชาติจีน ได้เดินทางไปเก็บตัวต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ อาทิ สเปน, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ยูเออี รวมถึงไทย ตอนนี้ หลายทีมทยอยกลับแดนมังกรแล้ว ซึ่งทางภาครัฐของจีนได้ทำการตรวจสอบอย่างเข้มข้นสำหรับประชากรหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องในการเดินทางกลับประเทศจีน โดยนอกจากการตรวจแล้วยังทำการกักตัวทุกคนเป็นเวลา 14 วันด้วย

    ล่าสุดทาง Titan Sports สื่อของจีนรายงานว่า โดเรียนตัน โกเมซ ดาวยิงวัย 30 ปี ของสโมสรฟุตบอลเหมยซู ฮากก้า ทีมในศึกไชนีสลีกวัน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังผ่านการตรวจ ซึ่งสโมสรดังกล่าวและนักเตะได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไทยในช่วงปรีซีซั่น โดยมีรายงานว่าทีม สโมสรเหมยซู เดินทางมาพักโรงแรมในกรุงเทพมหานครและหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนที่เดินทางกลับประเทศจีนเมื่อวันที่ 16 มี.ค.63 และตรวจพบเชื้อช่วงที่เดินทางเข้าประเทศจีนในวันที่ 17 มี.ค.63

    สำหรับสโมสร เหมยซู ฮากก้า ในศึกไชนีสลีกวัน เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว ลอสซานา ดูมบูญ่า อดีตแข้งประจวบ เอฟซี และ ตราด เอฟซี ไปร่วมทีม มีผู้เล่นต่างชาติในทีม 3 ราย เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าทั้ง 3 รายประกอบไปด้วย โดเรียนตัน โกเมซ (บราซิล), ลอสซานา ดูมบูญ่า (กีนี) และ ชิซอม เอกบูชูลัม (ไนจีเรีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชชิมิสึพอใจอุ่นเสมอฟูจิเอดะ 'ธีรศิลป์' เล่นครึ่งเดียว
    สโมสรชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมต้นสังกัดของ" มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้จัดคิวลงอุ่นเครื่องที่มิโอะ กราวด์ ซึ่งเป็นสนามฝึกซ้อมของสโมสรกับสโมสรฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี ทีมจากศึกเจลีก 3 เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงที่การแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศทุกรายการเลื่อนออกไปจนถึงต้นเดือนเม.ย. เนื่องจากจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
  • 'ชนาธิป' โชว์มุมขี้เล่น 'กวินทร์' มุ่งมั่นโชว์ผลงาน คอนซะซ้อมเข้มสนามปิด
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แสดงให้เห็นมุมความเป็นคนขี้เล่นอีกครั้งเมื่อแอ็คท่าถ่ายรูปกับช่างภาพสโมสรแบบฮาๆก่อนลงซ้อมประจำวัน ขณะที่"ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ น่ายด่านทีมชาติไทยยังคงมุ่งมั่นซ้อมตามแบบฉบับเจ้าตัวที่ใส่เต็มทั้งสนามซ้อมและสนามจริง
  • ฟีฟ่าและเอเอฟซีประกาศเลื่อนแข่งขันคัดบอลโลกโซนเอเชียเดือนมี.ค.-มิ.ย.แล้ว
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคมและมิถุนายน ออกไป โดยจะมีการแจ้งวันแข่งใหม่ให้ทราบในภายหลัง
  • เผยแนวทางไทยลีกหากเลื่อนบอลโลก
    "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยแนวทางโปรแกรมของไทยลีก 2020 ก่อนที่ฟีฟ่า จะมีการประกาศเลื่อนการแข้งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เดือน มี.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »