ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลื่อนตามยูโร! คูมันแจงเงื่อนไขคุมบาร์ซาเปลี่ยนเป็นปีหน้า

เลื่อนตามยูโร! คูมันแจงเงื่อนไขคุมบาร์ซาเปลี่ยนเป็นปีหน้า

Posted 19/03/2020 by goal.com



กุนซือชาวดัตช์เผยเงื่อนไขเปิดทางคุมเจ้าบุญทุ่มเลื่อนไปเป็นปีหน้าตามศึกยูโร 2020

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส เผย เงื่อนไขในสัญญาที่เปิดทางให้เขารับงานคุม บาร์เซโลนา กรณีได้รับการทาบทาม เลื่อนไปเป็นปีหน้าแล้ว

เดิมทีเงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลหลังจากจบศึกยูโร 2020 ในซัมเมอร์นี้ แต่จากการที่ยูฟาประกาศเลื่อนการแข่งขันยูโรไปเตะในปี 2021 นั่นทำให้เเงื่อนไขดังกล่าวถูกเลื่อนออกไปด้วย

"เงื่อนไชคุมบาร์เซโลนาจะมีผลหลังจบศึกยูโร" โค้ชชาวดัตช์ กล่าว

"ตอนนี้มันจึงถูกเลื่อนไปหลังจบยูโร 2021"

"อย่างไรก็ดี ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นแม้แต่วินาทีเดียว"

ก่อนหน้านี้ คูมันเผยว่าได้รับการติดต่อจากเจ้าบุญทุ่มให้เข้าไปคุมทีมแทน เอร์เนสโต์ บัลเบร์เด้ แต่เขาตัดสินใจปฏิเสธ ทำให้ทีมต้องเบนเข็มไปดึง กิเก้ เซเตียน เข้ามาคุมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก
    เรื่องนี้ "ซี่" ขอไม่ยุ่ง... ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเรื่องเตรียมให้การช่วยเหลือ โรนัลดินโญ่ พ้นคุกที่ประเทศปารากวัยเรียบร้อย
  • วีเออาร์พาเฮ! บาร์ซ่าเฮง "เมสซี่" ซัดโทษดับโซเซียดาดยึดจ่าฝูงคืน
    กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ดวงเฮงหลังบุกกระหน่ำแต่มีปัญหาในการจบสกอร์ก่อนมาได้ "วีเออาร์" แจกจุดโทษช่วงท้ายเกมเบียด เรอัล โซเซียดาด 1-0 มีเพิ่มเป็น 58 คะแนนแซง "ราชันชุดขาว" ยึดจ่าฝูงคืน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กดดันราชัน! บาร์ซ่าชนะขึ้นนำฝูงจัด "เมสซี่-กรีซมันน์" ล่าตาข่ายโซเซียดาด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขอกู้ฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วบุกพ่าย เรอัล มาดริด ทำให้หล่นมารั้งรองจ่าฝูง เกมนี้มีโอกาสโกยสามแต้มแซงขึ้นนำจ่าฝูงไปก่อนในเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด โดยคู่หน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอองตวน กรีซมันน์ พร้อมไล่ล่าสกอร์ ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เริ่มแข่งขันเวลา 00.30 น.
  • เพื่อฝัน!ซิลวาอยากซบบาร์เซโลน่า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาฝันที่จะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »