ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!ลิเวอร์พูลรุกหนักซิวซูมาเร่

เอาจริง!ลิเวอร์พูลรุกหนักซิวซูมาเร่

Posted 22/03/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลีลล์ โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มคุยกับเอเจนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการติดต่อพูดคุยกับทางเอเจนต์ของ บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางดาวรุ่ง ลีลล์ สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว โดยหวังคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ซูมาเร่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และล่าสุด เดลี่ สตาร์ ระบุว่า "หงส์แดง" เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ซูมาเร่ และเริ่มคุยกับเอเจนต์ของ ดาวเตะวัย 21 ปี ได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเพิ่มทางเลือกในแดนกลาง ถึงแม้มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่แล้วก็ตาม

    ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ซูมาเร่ อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์บาตอฟว่ายังไงลิเวอร์พูลอดทำสถิติไร้พ่าย
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนมองว่าที่จริง ลิเวอร์พูล คู่ควรกับการทำสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ แต่ส่วนหนึ่งก็โล่งอกนิดๆ ที่ "หงส์แดง" ทำอย่างนั้นไม่ได้ ชี้ สมัยนี้หลายทีมเก่งขึ้นจนทำให้มันเป็นเรื่องยากมากที่จะมีทีมไหนที่ไม่แพ้ใครตลอดทั้งซีซั่นได้เหมือนกับที่ อาร์เซน่อล เคยทำเอาไว้
  • เปอตีต์ฟันธงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่
    หลังจากกระแสข่าวระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลิเวอร์พูล มีออกมาเต็มไปหมด เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ก็แสดงความเห็นว่า คูตินโญ่ คงไม่หวนซบ "หงส์แดง" แน่ๆ เพราะเขาจะไม่ใช่คนสำคัญเหมือนเก่า พร้อมระบุ สถานการณ์ของ คูตินโญ่ มันเหมือนกับตนเป๊ะ
  • แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!เจมส์เผยชื่อนักฟุตบอลคนโปรด
    ทำเอาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ยิ้มอีกแล้วสำหรับ เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอลในศึก เอ็นบีเอ ที่ล่าสุดพูดถึงนักฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบระหว่างเก็บตัวอยู่ที่บ้าน
  • 5 ประเด็นที่น่าสนใจหลังพรีเมียร์ลีก กลับมาโม่แข้งอีกครั้ง
    แฟนลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะต้องใช้เวลารอยคอยสักพัก เพื่อกลับมาชมเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง เนื่องจากในเวลานี้ฟุตบอลจำเป็นต้องหยุดแข่งเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ "โควิด-19"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »