ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์เซโลน่าเล็งโละ ! 4 สโมสรที่ กรีซมันน์ อาจจะย้ายร่วมทัพ

บาร์เซโลน่าเล็งโละ ! 4 สโมสรที่ กรีซมันน์ อาจจะย้ายร่วมทัพ

Posted 24/03/2020 by siamsport

แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้หลายสโมสรที่ได้รับทราบต่างขยับตัวรอดูโอกาสความเป็นได้ที่จะกระชากนักเตะมาเสริมแกร่ง
    ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันตัดสินใจควักกระเป๋าจำนวน 108 ล้านยูโร (ราว 3,780 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว หัวหอกเลือดเฟร้นช์ จาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู แต่ตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาจะค่อนข้างผิดหวังกับฟอร์มของนักเตะ  และต้องการที่จะปล่อยเขาออกไป

    แน่นอนว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขาย กรีซมันน์ ก็คือพวกเขาอยากที่จะลดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ หลังจากที่สโมสรต้องประสบปัญหาจากเหตุการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลก ทำให้เกมลูกหนัง และกีฬาอื่นๆ ต้องถูกระงับเอาไว้ชั่วคราว

    เมื่อมีข่าวว่า กรีซมันน์ อาจจะโดนโละทิ้งทำให้เริ่มมีการคาดการณ์ว่าสโมสรมากมายที่สนใจอยากได้นักเตะ ส่วนจะมีทีมไหนบ้างที่มีโอกาสได้ใช้บริการ หัวหอกแชมป์โลก มาดูกันดีกว่า

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถหาใครแทนที่ โรเมลู ลูกากู หลังจากที่เขาตัดสินใจโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ผลงานของนักเตะจะไม่ค่อยน่าอภิรมย์สำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" ตลอดช่วงที่เขาอยู่กับสโมสร

    มาร์คัส แรชฟอร์ด พยายามที่จะเข้ามาเติมเต็มซึ่งก็ดูเหมือนจะไปได้สวย ก่อนที่เจ้าตัวจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจคว้าตัว โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกจอมเก๋ามาร่วมทีมแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

    แม้ อิกาโล่ จะทำผลงานได้ดีแต่ดูเหมือนสโมสรยังคงเจอแรงกดดันในการที่จะคว้ากองหน้าชั้นดีมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และ กรีซมันน์ คือหัวหอกที่เป็นเป้าหมายที่ทัพ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้มาเสริมแกร่งให้ได้

    ก่อนหน้านี้ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เคยออกมาเปิดใจว่าสนใจย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่สุดท้ายจะเปลี่ยนใจย้ายไปซบตัก บาร์เซโลน่า "เรื่องนี้มันเกือบจะเกิดขึ้น แต่ผมมีความสุขมากๆ กับที่ที่ผมอยู่ ผมเต็มไปด้วยความสนุกในเกมลา ลีกา และเรามีบางสิ่งที่พรีเมียร์ลีกไม่มี นั่นก็คือแสงแดด"

 


 เชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวว่าคือหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้ กรีซมันน์ ไปเสริมแกร่ง เพราะพวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะหาหัวหอกที่ค่อนข้างมีประสบการณ์มาร่วมทีม เพราะในเวลานี้พวกเขาแนวรุกดาวรุ่งอยู่เต็มทีม

    แน่นอนว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ข่าวโคมลอยเพราะ ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน รายงานว่า ทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวนกว่า 92 ล้านปอนด์ (ราว 3,496 ล้านบาท) เพี่อหวังล่อใจให้ บาร์เซโลน่า ยินดีปล่อย กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาสวมชุดสีน้ำเงิน

 


 

    ทั้งนี้ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์พยายามควานหากองหน้าชั้นดีเพื่อหวังจะมาทดแทนตำแหน่งของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซึ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และมีแนวโน้มจะโบกมือลาทีม ทำให้ตอนนี้พวกเขามีหัวหอกที่ไว้วางใจได้เพียงแค่ แทมมี่ อบราฮัม เท่านั้น ส่วนที่เหลือดูทรงแล้วมีแต่ทรุด

 


 อินเตอร์ มิลาน
    การที่ บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจอยากได้ตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ทำให้ ทัพ "งูใหญ่" มีแผนเด็ดนั่นก็คืการเจรจาเพื่อที่จะดึง กรีซมันน์ สลับมาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งดูแล้วค่อนข้างสมน้ำสมเนื้อ

    ในเวลานี้ มาร์ติเนซ ถือว่าเป็นหนึ่งในหัวหอกชั้นดีฟอร์มฮอตและเนื้อหอมในทวีปยุโรป หลังจากที่กำลังทำผลงานดีมีคุณภาพให้กับทัพ "เนรัซซูรี่" ด้วยการตะบันตาข่ายคู่แข่งไปแล้ว 16 ประตูให้กับต้นสังกัดในทุกรายการฤดูกาล 2019/2020

    ช่วงที่ผ่านมา สื่อชั้นนำหลายสำนักของประเทศฯอิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอในการซื้อตัว หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ยกเว้น บาร์เซโลน่า จะมีชื่อ กรีซมันน์ พ่วงติดท้ายในข้อเสนอ หากเป็นแบบนี้การเจรจาอาจจะเกิดขึ้นก็เป็นได้

 

อาร์เซน่อล
    มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่ อาร์เซน่อล จะได้รับเงินก้อนโตจากการขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะยังไม่ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่ และนั่นหมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไป

    นอกจากนี้อนาคตของ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ก็ยังน่าสงสัยว่าจะอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หรือไม่ ฉะนั้นการที่จะหานักเตะซักคนเพื่อเข้ามาทดแทน แน่นอนว่าต้องเป็นหัวหอกชั้นดี และชื่อของ กรีซมันน์ น่าจะเหมาะอย่างยิ่งที่จะดึงตัวมาเสริมแกร่ง ซึ่งหากได้ตัวมา ลากาแซตต์ ก็คงอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ต่อไป เพราะจะเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมชาติ

    ก่อนหน้านี้ กรีซมันน์ เคยออกมายอมรับว่าหากเป็นไปได้ก็อยากมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ ลากาแซตต์ ในระดับสโมสร "ในฐานะนักเตะผมอยากเล่นร่วมกับ ลากาแซตต์ เขาเป็นเพื่อนของผมเวลาที่อยู่นอกสนาม และเราก็เล่นร่วมกันในทีมชาติด้วย เขาเต็มไปด้วยพรสวรรค์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »