ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สอบผ่าน!แมนยูพร้อมซื้ออิกาโล่ร่วมทัพถาวร

สอบผ่าน!แมนยูพร้อมซื้ออิกาโล่ร่วมทัพถาวร

Posted 24/03/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเอา โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทัพแบบถาวร โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรียแบบถาวร ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการยืม อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว หลังจากตอนนั้นพวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าเพื่อชดเชยการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เจ็บแผ่นหลังจนต้องพักเป็นเวลานาน ซึ่งตอนแรกหลายคนก็คิดว่าอดีตหัวหอกทีมชาติไนจีเรียไม่ดีพอที่จะเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ จนทำให้พักหลังมีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะซื้อเขามาร่วมทีมเลย

    ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าสัญญายืมตัวของ อิากโล่ จะหมดลงในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ไม่ใช่ 30 มิถุนายนเหมือนที่หลายคนคิดกัน ซึ่งสหภาพฟุตบอลนักเตะอาชีพ (ฟิฟโปร) ก็กำลังหาทางเพื่อเคลียร์ปัญหานี้อยู่ เพราะไม่ว่าสัญญายืมตัวจะหมดในวันสุดท้ายของเดือนพฤษภาคม หรือวันสุดท้ายของเดือนมิถุนายน แต่หลายลีกก็น่าจะต้องเตะกันไปจนถึงเดือนกรกฎาคมหรือเดือนสิงหาคม จนทำให้ถ้าตามสัญญาแล้วทีมที่ยืมแข้งเหล่านั้นมาร่วมทัพจะไม่สามารถใช้งานพวกเขาต่อได้ ในขณะที่ฤดูกาล 2019-20 ยังเหลือโปรแกรมให้เล่นอยู่

    ถึงกระนั้น ไม่ว่ายังไงก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องการที่จะซื้อขาด อิกาโล่ อยู่ดี ซึ่งเชื่อกันว่า เสิ่นหัว ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้ เสิ่นหัว ไม่ได้เรียกค่ายืมตัวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด เพราะยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของ อิกาโล่ เป็นจำนวน 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังจากเดิมที อิกาโล่ รับค่าเหนื่อยกับ เสิ่นหัว สูงถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าเล็งโละ ! 4 สโมสรที่ กรีซมันน์ อาจจะย้ายร่วมทัพ
    แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้หลายสโมสรที่ได้รับทราบต่างขยับตัวรอดูโอกาสความเป็นได้ที่จะกระชากนักเตะมาเสริมแกร่ง
  • โมฆะหรือไม่?สื่อเผยวู้ดเวิร์ดมีความเห็นอย่างไรพรีเมียร์ซีซั่นนี้
    ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้อง ระบุ ในการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คัดค้านกับการที่จะให้ฤดูกาล 2019-20 เป็นโมฆะ โดยเขามองว่าต่อให้จะต้องลากไปถึงเดือนกันยายน หรือเดือนตุลาคม มันก็ต้องเตะให้จบสถานเดียว
  • แมนยูเตรียมทุบกระปุก!คูลิบาลีแจ้งนาโปลีย้ายทีม
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังเนื้อหอมแจ้งกับนาโปลีว่าจะย้ายทีมแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมกับตนเองและต้นสังกัด ฉะนั้นหากข้อเสนอที่เข้ามาไม่น่าสนใจก็ยินดีอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "อัซซูร่า" ต่อไป
  • เฟลไลนี่ติดเชื้อโควิด-19คนแรกในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก
    มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตแข้งแมนฯยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะชื่อดังที่ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีกราย หลังกระทรวงสาธารณสุข ประเทศจีน ยืนยัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »