ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวยแต่รูปจูบไม่หอม!ริโอเผยเหตุร็อบเบนปัดซบแมนยู

สวยแต่รูปจูบไม่หอม!ริโอเผยเหตุร็อบเบนปัดซบแมนยู

Posted 25/03/2020 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผยเบื้องลึกที่ อาร์เยน ร็อบเบน โคตรปีกเลือดดัตช์ ปัดโอกาสมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่ชอบกลิ่นในสนามซ้อมของสโมสร ระบุน่าเสียดายที่ไม่ได้เจ้าตัวมาสวมเสื้อ "ผีแดง" ไม่งั้นทีมคงฟอร์มเด็ดสะระตี่ยิ่งกว่านี้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเหตุผลที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ ปฏิเสธย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะเจ้าตัวไม่ชอบกลิ่นในสนามฝึกซ้อมสโมสร

    ย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 ร็อบเบน ตัดสินใจย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปเล่นให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ยืนยันว่า ดาวเตะชาวฮอลแลนด์ เกือบจะได้เซ็นสัญญาเป็นแข้งของทัพ "เร้ด เดวิลส์" อยู่แล้ว แต่ดันเกิดจุดพลิกผันทำให้เรื่องดังกล่าวไม่เกิดขึ้น

    ริโอ เปิดใจผ่านการสัมภาษณ์สดผ่านทาง อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังโดนถามเรื่องที่ว่าระหว่าง ร็อบเบน กับ ไรอัน กิ๊กส์ ใครเก่งกว่ากัน "ผมต้องเลือก กิ๊กซี่ อยู่แล้ว ส่วน ร็อบเบน ก็แสบสุดๆ โอ้วว ร็อบเบน คุณรู้ว่าเขาจะพลิกกลับมาเล่นที่เท้าซ้าย แต่แบ็กซ้ายไม่สามารถจัดการได้เลย"

    "เขาคงพูดประมาณว่า -ฉันจะเลี้ยงเข้าหาด้วยเท้าซ้าย นายไม่มีทางหยุดฉันได้หรอก- และพวกเขาก็จัดการไม่ได้จริงๆ ร็อบเบนสุดยอดมากๆ เราน่าจะเซ็นสัญญากับเขาที่แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาเดินทางมาที่สนามซ้อม เขาเดินไปรอบๆ สนาม และไม่ชอบกลิ่นที่นั่น จากนั้นก็เดินออกไป และไปเล่นกับ เชลซี"

    "แทบไม่อยากเชื่อเลย เขาคงจะทำผลงานสุดยอดให้กับเรา แต่ กิ๊กซี่ ก็เป็นนักฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ ในตำแหน่งปีกซ้าย, ก่อนจะมาเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางช่วงท้ายอาชีพของเขา นักฟุตบอลชั้นยอด นักเตะที่เก่งสุดๆ ไปเลย" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอจิ้ม2คนนี้!เนวิลล์เลือกคู่กองหน้าเจ๋งสุดแมนยู
    ยกนิ้วให้! แกรี่ เนวิลล์ เลือกคู่กองหน้าเจ๋งสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเคยเล่นด้วยมาแล้วหลายรายทั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย, เวย์น รูนี่ย์, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล
  • สอบผ่าน!แมนยูพร้อมซื้ออิกาโล่ร่วมทัพถาวร
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเอา โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทัพแบบถาวร โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์
  • บาร์เซโลน่าเล็งโละ ! 4 สโมสรที่ กรีซมันน์ อาจจะย้ายร่วมทัพ
    แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้หลายสโมสรที่ได้รับทราบต่างขยับตัวรอดูโอกาสความเป็นได้ที่จะกระชากนักเตะมาเสริมแกร่ง
  • โมฆะหรือไม่?สื่อเผยวู้ดเวิร์ดมีความเห็นอย่างไรพรีเมียร์ซีซั่นนี้
    ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้อง ระบุ ในการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คัดค้านกับการที่จะให้ฤดูกาล 2019-20 เป็นโมฆะ โดยเขามองว่าต่อให้จะต้องลากไปถึงเดือนกันยายน หรือเดือนตุลาคม มันก็ต้องเตะให้จบสถานเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »