ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่โด้ไปไหน?อันเชล็อตติจัดทีมยอดเยี่ยมที่เคยร่วมงานด้วย

พี่โด้ไปไหน?อันเชล็อตติจัดทีมยอดเยี่ยมที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 01/04/2020 by siamsport

เปิดทีม 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยร่วมงานกันสมัยคุม เอซี มิลาน, เชลซี, ยูเวนตุส, เปแอสเช, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น เป็นต้น
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน จัดทีมยอดเยี่ยมเฉพาะนักเตะที่เคยร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าแปลกใจที่ไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเคยเป็นลูกทีมสมัยคุม เรอัล มาดริด

    ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน วัย 60 ปี เคยคุมทีมยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมายทั้ง เอซี มิลาน, เชลซี, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี โดยได้แชมป์ลีกทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ บุนเดสลีกา เยอรมัน รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย กับ "ปีศาจแดง-ดำ (2)" และ "ราชันชุดขาว (1)"
 
    ในตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น อันเช่ เลือก จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่เคยร่วมงานตอนคุม ปาร์ม่า ก่อนย้ายมาเฝ้าเสาให้ ยูเวนตุส ส่วนแผงหลัง 4 คนเลือก คาฟู ตำนานแบ็กขวา เอซี มิลาน ขณะที่แบ็กซ้ายเป็น เปาโล มัลดินี่ ของ มิลาน เช่นกัน ด้านคู่เซนเตอร์แบ็กใช้ จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตัน เชลซี กับ ติอาโก ซิลวา ของ เปแอสเช
 
    ขยับมาแดนกลางในแผนไดมอนด์มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี, ซีเนดีน ซีดาน ตอนคุม ยูเวนตุส, อันเดรีย ปีร์โล่ กับ กาก้า อดีตสตาร์ เอซี มิลาน
 
    ส่วนคู่หน้าเลือกใช้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้า เปแอสเช กับ อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตดาวยิง เอซี มิลาน และ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้การันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน แถมผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ (2002-2004), เชลซี (2004-2007 และ 2013-2015), อินเตอร์ มิลาน (2008-2010), เรอัล มาดริด (2010-2013), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2016-2018) และปัจจุบันคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (2019-) ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาเคยร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากหน้าหลายตาเช่นกัน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานและยกให้เป็น "ที่สุด" ในใจ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มีนักเตะจากสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เพียบ และไม่มีที่ว่างให้กับสตาร์ดังอย่าง ดาบิด เด เคอา,
  • คาร์ราเกอร์สวนคนบอกเมสซี่อ่อนกว่าโรนัลโด้เพราะไม่เคยย้ายทีม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงจวกแนวคิดที่ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ด้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะไม่เคยย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ว่าเป็นแนวคิดที่โง่เง่า พร้อมเชื่อว่าสาเหตุที่ โรนัลโด้ ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ก็เป็นเพราะรู้สึกว่าตัวเองถูกมองว่าเป็นรอง เมสซี่ อยู่ตลอด
  • เชสนี่แฉโด้เหนียวกว่าจะซื้อไอแม็คให้แข้งยูเวนตุส
    วอยเชียค เชสนี่ นายด่าน ยูเวนตุส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีส ต้องยอมควักเงินซื้อไอแม็คให้กับเพื่อนร่วมสังกัด หลังโดนใบแดงในเกมพบ บาเลนเซีย เมื่อ 2 ปีก่อน ตามกฎเหล็กของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ในเวลานั้น แม้ในครั้งนั้น "ซีอาร์ 7" จะอิดออดถึง 2 เดือนกว่าจะควักกระเป๋าก็ตาม
  • งงเลยดิ! 5 แข้งดังที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะยูเวนตุส
    ตลอดช่วง 10 ปีหลังมานี้ มีนักเตะดาวดังหลายคนที่เคยผ่านการเล่นให้กับสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส ซึ่งก็แน่นอนว่า บางคน "ปัง", บางคน "ดับ" และนี่คือ 5 นักเตะดังที่คุณ (อาจ) ลืมไปแล้วว่า ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นสมาชิกในค่าย "ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »