ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาสเผยผีขี้เหนียวสู้ราคาซาอูลแค่70ล้านป.

อาสเผยผีขี้เหนียวสู้ราคาซาอูลแค่70ล้านป.

Posted 02/04/2020 by siamsport



อาส สื่อดังของสเปนเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจ่ายค่าตัว ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด แค่ 70 ล้านปอนด์เท่านั้น

 มิดฟิลด์วัย 25 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" ว่าต้องการตัวมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเข้ามาแทนที่ ปอล ป็อกบา หากกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสโดนขายออกจากทีมอย่างที่เจ้าตัวต้องการ

 ที่ผ่านมาสื่อรายงานว่ายูไนเต็ดพร้อมทุ่มเงิน 132 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ซาอูล มาร่วมทีม ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 6 ปีเลย

 อย่างไรก็ตามทาง อาส เผยว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่จ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะ แต่พร้อมจ่ายแค่ 70 ล้านปอนด์ หรือราวครึ่งเดียวของราคาฉีกสัญญาเท่านั้น

 ซาอูล ญีเกซ เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ก่อนมาอยู่กับ "ตราหมี" โดยขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011 ปัจจุบันลงสนามให้ทีมไปแล้ว 286 เกม ทำไป 38 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์สวนคนบอกเมสซี่อ่อนกว่าโรนัลโด้เพราะไม่เคยย้ายทีม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงจวกแนวคิดที่ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ด้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะไม่เคยย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ว่าเป็นแนวคิดที่โง่เง่า พร้อมเชื่อว่าสาเหตุที่ โรนัลโด้ ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ก็เป็นเพราะรู้สึกว่าตัวเองถูกมองว่าเป็นรอง เมสซี่ อยู่ตลอด
  • สุดเศร้า!แข้งเยาวชนแอตมาดริดเสียชีวิต
    ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เมื่อ คริสเตียน มินโชล่า นักเตะยู-14 ของ แอตเลติโก มาดริด ได้จากโลกใบนี้ไปก่อนวันอันควร ด้าน เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร ระบุเป็นข่าวที่ช็อกมากๆ
  • หมดลุ้น2ทีม!สื่อดังแฉคูตินโญ่อยากเล่นที่ไหน
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สนใจที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยอยากได้เขาต้องหมดลุ้นไปในตัว
  • เมสซี่, ซัวเรซ, กรีซมันน์ เหลือเท่าไหร่? หาก บาร์เซโลน่า หั่นค่าเหนื่อย 70 %
    ในสถานการณ์ที่ทุกสโมสรต้องรัดเข็มขัดเนื่องจากโดนพิษเชื้อไวรัสโควิด-19 เล่นงาน จนเป็นเหตุให้วงการลูกหนังในสเปน และทั่วโลก ต้องหยุดชะงัก นั่นจึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้บรรดาทีมที่มีผู้เล่นระดับโลก จำเป็นต้องคิดถึงเรื่องการลดรายจ่ายของสโมสร ด้วยการลดค่าเหนื่อยของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »