ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่จำเป็นต้องปิด! "เดรอสซี่" รับอยากเล่นให้แมนยู

ไม่จำเป็นต้องปิด! "เดรอสซี่" รับอยากเล่นให้แมนยู

Posted 12/04/2020 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" ถูกใจสิ่งนี้... ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตำนานแข้ง อาแอส โรม่า เปิดใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ตนอยากเล่นด้วย

          ดานิเอเล่ เด รอสซี่ อดีตยอดกองกลางของ อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนคงจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก หากมีโอกาสได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         ตำนานทีม "จัลโล่รอสซี่" วัย 36 ปี เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนมกราคมที่่ผ่านมา หลังจากที่เติมเต็มความฝันตัวเอง ด้วยการย้ายไปเล่นให้กับ โบคา จูเนียร์ส ยอดสโมสรลูกหนังในลีกอาร์เจนตินา ช่วง 5 เดือนสุดท้ายในอาชีพนักเตะ และล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจว่า "ปีศาจแดง" เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ตนปลื้มมานาน

            "ผมอยากเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรัก แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เด็กแล้ว" เด รอสซี่ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ อิตาลี สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี หลังถูกถามว่า หากมีโอกาสได้ค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อยากเล่นให้สโมสรไหนมากกว่ากัน ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี

        ทั้งนี้ รอสซี่ ลงเล่นให้ โรม่า ไปทั้งสิ้น 616 นัด ทำได้ 63 ประตู และช่วง 5 เดือนสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้ง เจ้าตัวลงเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส 7 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »