ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดื่มหรือไม่แฟนผีต้องดู?ซานโช่โดนขอซดน้ำถ้ากำลังจะย้ายซบแมนยู

ดื่มหรือไม่แฟนผีต้องดู?ซานโช่โดนขอซดน้ำถ้ากำลังจะย้ายซบแมนยู

Posted 13/04/2020 by siamsport

เจดอน ซานโช่ ปีกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ อาจจะทำให้ประเด็นอนาคตของตัวเองร้อนแรงขึ้นไปอีก หลังจากมีแฟนบอลขอให้เขาดื่มน้ำระหว่างไลฟ์สดถ้าหากเจ้าตัวกำลังจะไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือในพักหลัง และเขาก็ดื่มน้ำจริงๆ
   
เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยั่วเรื่องอนาคตของตัวเอง ด้วยการดื่มน้ำหลังจากที่มีแฟนบอลบอกว่าให้เขาซดน้ำถ้าหากเขากำลังจะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง"

    นับตั้งแต่ที่ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่น 2017-18 ซานโช่ ก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลก่อนเขาทำไป 13 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ส่วนซีซั่นนี้ก็ทำประตูไปแล้ว 17 ลูก รวมถึงทำแอสซิสต์ไป 19 หน ในการลงสนามทุกรายการ 35 นัด

    ผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้ ซานโช่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่นกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น ซึ่งช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวมันเทไปในทิศทางว่าแข้งวัย 20 ปี จะบอกลา ดอร์ทมุนด์ หลังจบซีซั่นนี้แน่นอน แถมสื่อหลายเจ้ายังบอกว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพอีกต่างหาก

    ทั้งนี้ ซานโช่ เพิ่งจัดการประกวดให้คนทางบ้านโชว์ความสามารถของตัวเองบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อฆ่าเวลาในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่ในที่พัก โดยช่วงหนึ่งมันมีคนพิมพ์คอมเมนท์ระหว่างการไลฟ์สดว่า "ดื่มน้ำหน่อยดิถ้านายกำลังจะย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด" ซึ่งอดีตเด็กในอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยิ้มนิดๆ ก่อนที่จะหันไปหยิบขวดน้ำแล้วยกขึ้นมาดื่ม จนทำให้แฟนบอลบางคนเชื่อว่ามันคือการแย้มว่าเจ้าตัวกำลังจะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ขณะที่บางรายมองว่าเขาแค่ยั่วแฟนบอลเล่นๆ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »