ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระวังรากงอก! "เมอร์สัน" เตือน "โอบาเมยอง" คิดให้ดีย้ายซบแมนยู

ระวังรากงอก! "เมอร์สัน" เตือน "โอบาเมยอง" คิดให้ดีย้ายซบแมนยู

Posted 13/04/2020 by siamsport

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางเลือดผู้ดี แนะทางสว่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่งอาร์เซน่อล ให้คิดรอบคอบหากจะย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อไปเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ชี้อายุขนาดนี้แล้วหากไปเล่นที่อื่น และฟอร์มตกไม่กี่เกม มีสิทธิ์ได้นั่งเก้าอี้สำรองจนรากงอกแหงๆ
     พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ เตือน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง "เดอะ กันเนอร์" คิดให้ดีหากจะย้ายจากต้นสังกัดเพื่อไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     หัวหอกวัย 30 ปี ซึ่งสัญญาปัจจุบันในการค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า และดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาที่จะขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ มากกว่าที่จะปล่อยตัวไปฟรีๆ ในปีหน้า

     สำหรับช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่จับตาสถานการณ์ของ ดาวยิทีมชาติกาบอง อยู่ตลอด กระนั้น เมอร์สัน แนะนำ โอบาเมยอง ว่าด้วยวัยของเขาในเวลานี้ ควรจะพิจารณาเรื่องอนาคตให้รอบคอบ

     "ผมโชคดีมากๆ ที่ได้เล่นให้ อาร์เซน่อล ยาวนาน และไม่ทำเรื่องผิดพลากเกี่ยวกับการย้ายทีม นี่คือสโมสรที่่ยิ่งใหญ่ คนเรามักไม่พอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีเสมอ คุณต้องระมัดระวัง ตอนนี้อายุของโอบาเมยองสามารถลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ได้ทุกสัปดาห์"

     "ถ้าเขาย้ายทีมไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่น หากโชว์ฟอร์มแย่ 4 หรือ 5 เกม งานนี้คุณมีสิทธิ์หลุดออกจากทีม เขาสามารถลงเล่นในทุกๆ สัปดาห์ให้ อาร์เซน่อล และในเมื่อคุณกำลังจะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของอาชีพ ประมาณ 2 หรือ 3 ปีที่จะมาถึง คุณต้องมีความสุขกับฟุตบอล และได้ลงเล่น"

     "ถ้าผมเป็นเอเจนต์ของโอบาเมยอง ผมจะกดดันว่าเขาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว เป็นสโมสรชั้นยอด มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จพอๆ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล สำหรับม ผมจะอยู่ต่อไป" เมอร์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »