ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สร้างแนวรุกในฝัน! 7 เหตุผลที่ "เจดอน ซานโช" ควรโยกร่วมก๊วนแมนยู

สร้างแนวรุกในฝัน! 7 เหตุผลที่ "เจดอน ซานโช" ควรโยกร่วมก๊วนแมนยู

Posted 14/04/2020 by siamsport

 เป็นที่ทราบกันดีว่า เจดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือชื่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์เอาไว้ในอันดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่อง่งายอยู่แล้ว เพราะตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เช่นกัน แต่อะไรล่ะ? ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า "ราชันชุดขาว" สำหรับเจ้าตัว และนี่คือ 7 เหตุผลเน้นๆ ที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ควรเลือกตบเท้าเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 - ค่าตัวเป็นสถิติใหม่ลีกผู้ดี
   แน่นอนว่า ค่าตัวของ ซานโช ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) อยู่แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่า ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถปิดดีลได้ ซานโช ก็จะได้ชื่อเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดที่ย้ายมาสู่เวที พรีเมียร์ลีก ทันที โดยจะทุบสถิติเดิม 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,649 ล้านบาท) ของ ปอล ป็อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับสู่อ้อมกอด "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

 

 - กลับบ้านเก่า
  ด้วยการที่เคยเป็นเด็กปั้่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้นหาก ซานโช เลือกซบ "ปีศาจแดง" ก็เปรียบเสมือนการได้กลับบ้าน ต่อให้เป็นการเปลี่ยนฝั่งจากสีฟ้าเป็นฝั่งสีแดงก็ตาม ซึ่งคงไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วสำหรับเจ้าตัว 

 

 - ซี้กับ แรชฟอร์ด
  ถือเป็นอีกหนึ่งข้อได้เปรียบสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว เพราะทุกคนทราบกันดีว่า ซานโช กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด สนิทสนมกันมากๆ ดังนั้นคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หาก ซานโช กับ แรชฟอร์ด ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมกันในระดับสโมสร


 - ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  เป็นที่ชัดเจนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการปีกฝีเท้าชั้นยอดมาช่วยยกระดับเกมรุก ดังนั้น ซานโช ก็คงจะรู้ตัวเองดีว่า เขาสามารถเติมเต็มสิ่งนี้ที่ โซลชา ต้องการได้ พร้อมกับช่วยยกระดับทีมขึ้่นมาเป็นผู้ท้าชิงถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า เพราะอย่างที่เห็นๆ กันว่า แดเนี่ยล เจมส์ ยังไม่ใช่คำตอบ

 - ตัวหลักแน่นอน
  หากย้ายไปอยู่กับสโมสรที่เต็มไปด้วยแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง เรอัล มาดริด คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแจ้งเกิด เพราะแข้งระดับเวิลด์คลาสอย่าง เอแด็น อาซาร์ ยังปรับตัวลำบากเลย ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับ ซานโช เพราะเจ้าตัวสามารถเข้ามาเป็นตัวหลักของทีมได้แบบทันที ขณะที่ โซลชา ก็หวังสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมา โดยที่มี ซานโช เป็นแกนหลัก

 


 

 - สร้างสามประสาน "แรชฟอร์ด-เคน-ซานโช"
  ด้วยการที่ แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีข่าวว่าอาจจะย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน ซึ่งประเด็นนี้อาจจะดึงดูดใจ ซานโช ได้ไม่น้อย เพราะหากมาอยู่กันแบบครบๆ เท่ากับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีสามประสานแนวรุกทีมชาติอังกฤษ "แรชฟอร์ด-เคน-ซานโช" อยู่ในสังกัดพร้อมๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งด้วยขุมกำลังขนาดนี้ สามารถต่อกรกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ในการล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าได้เลย 

 - เอาเบอร์ 7 ไปเลย
  แม้ตอนนี้ อเล็กซิส ซานเชซ (ปัจจุบันเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญายืมตัว) ยังคงครองเสื้อ "ปีศาจแดง" หมายเลข 7 อยู่ แต่ดาวยิงสิงห์เปียโนคงไม่ได้อยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้า ซึ่งนั่นหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับ ซานโช ทันทีที่เบอร์นี้ว่าง เพื่อให้เจ้าตัวได้เดินตามรอยเหล่าตำนานเบอร์ 7 ของโมสรอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน, เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดออกไป1ทีม! สื่อเผยซานโช่กาชื่อสองทีมที่จะเลือกย้ายซบ
    ดิอาริโอ มาดริดดิสต้า สื่อจากสเปน ระบุว่า เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด เท่านั้น หลังจากตัดชื่อ เชลซี ออกจากตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว
  • ระวังรากงอก! "เมอร์สัน" เตือน "โอบาเมยอง" คิดให้ดีย้ายซบแมนยู
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางเลือดผู้ดี แนะทางสว่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่งอาร์เซน่อล ให้คิดรอบคอบหากจะย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อไปเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ชี้อายุขนาดนี้แล้วหากไปเล่นที่อื่น และฟอร์มตกไม่กี่เกม มีสิทธิ์ได้นั่งเก้าอี้สำรองจนรากงอกแหงๆ
  • เห็นอนาคต!ป็อกบาเผยใครบอกตนต้องคัมแบ็กซบแมนยู
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนที่ตนบอกลาทีมไปเมื่อปี 2012 นั้น เยโอ คุณแม่ของตนบอกว่าสุดท้ายแล้วตนต้องกลับมาซบตัก "ปีศาจแดง" อีกแน่ๆ พร้อมเผย สุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาอยู่กับทีม เพราะตนถือว่าตัวเองยังมีเรื่องค้างคากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่
  • ตำนานทั้งนั้น! เกิดอะไรขึ้นบ้างกับ 26 แข้งแมนยูที่ "ฟาน กัล" เขี่ยพ้นทีม
    "หลุยส์ ฟาน กัล" เข้ามาใช้เงินมหาศาลในการเสริมทัพเพื่อพา แมนฯ​ยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์ แม้เขาจะช่วยให้ทีมคว้าถ้วย เอฟเอ คัพ หลังจากเข้ามาแทนที่ เดวิด มอยส์ แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขารักษาเก้าอี้กุนซือที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไว้ได้ ในทางกลับกันตลอดสองปีกับ "ปีศาจแดง" นายใหญ่ชาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »