ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมิน "ซัวเรซ"! "เจอร์ราร์ด" เผยชื่อ 2 แข้งที่ชอบเล่นด้วยมากสุด

เมิน "ซัวเรซ"! "เจอร์ราร์ด" เผยชื่อ 2 แข้งที่ชอบเล่นด้วยมากสุด

Posted 19/04/2020 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนาน ลิเวอร์พูล เผยชื่อสองแข้งเน้นๆ ที่ชอบเล่นด้วยมากที่สุด พร้อมแจงเหตุผลที่ทำให้เมินเลือก หลุยส์ ซัวเรซ

     สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ไมเคิ่ล โอเว่น กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นสองผู้เล่นกองหน้าที่ตนชอบเล่นด้วยมากที่สุด สมัยที่ยังค้าแข้งกับ "หงส์แดง"

     เจอร์ราร์ด เคยเล่นร่วมกับดาวยิงระดับเวิลด์คลาสมากมาย ตลอดระยะเวลา 17 ปีในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ "สตีวี่จี" เลือก โอเว่น กับ ตอร์เรส เหนือ หลุยส์ ซัวเรซ เพราะด้วยบทบาทการเล่นในสนามที่ได้ประสานงานกันมากกว่า

         "ผมคิดว่า คงจะเป็น ไมเคิ่ล โอเว่น กับ (เฟร์นานโด) ตอร์เรส ผมเล่นกับ ไมเคิ่ล มาตั้งแต่ยังเด็ก และก็อยากจะเล่นกับเขาให้นานกว่านี้อีกหน่อยด้วย โดยเฉพาะในช่วงที่เราสองคนพีก ตอนผมเปิดบอล ผมแทบไม่จำเป็นต้องมองหาเขาก่อนเลย เพราะผมรู้อยู่แล้วว่า เขาจะวิ่งไปตรงไหน เราจูนสัญญาณติดกันเสมอ"

         "ผมเป็นแบบนี้เช่นกันกับ ตอร์เรส ตอนที่ผมถูกดันขึ้นไปเล่นในบทบาทนักเตะหมายเลข 10 แต่ตอนเล่นกับ ซัวเรซ บทบาทของผมแตกต่างออกไป เพราะผมต้องลงต่ำ ตอนนั้นผมคิดว่า ซัวเรซ มีแข้งความสามารถสูงอยู่รอบๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น (ฟิลิปเป้) คูตินโญ่ และ (แดเนี่ยล) สเตอร์ริดจ์ ซึ่งต่างสามารถสร้างสรรค์โอกาสให้กับเขาได้ มันก็เลยทำให้ผมมีบทบาทน้อยลง"

         "ดังนั้นผมจึงขอเลือก ไมเคิ่ล โอเว่น กับ ตอร์เรส เป็นสองผู้เล่นที่ดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากผมได้มากที่สุดในฐานะผู้เล่นมิดฟิลด์เบอร์ 8" ตำนานแห่งถิ่น แอนฟิลด์ วัย 39 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดกันตัวต่อตัวลูกกลางอากาศฟานไดค์-แม็กไกวร์
    เทียบกันตัวต่อตัวผลงานใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทั้งเรื่องลูกกลางอากาศ และสถิติโดยรวม
  • คุณภาพ(ยิ่งกว่า)คุ้มค่าตัว! 5 เหตุผลที่ลิเวอร์พูลต้องรีบเซ็น"ติโม่ แวร์เนอร์"
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ เพราะมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า รวมถึงสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค แต่หลายๆ ฝ่ายมองว่า "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่มีโอกาสมากที่สุด ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ฟันธงว่า แวร์เนอร์ ไม่เหมาะกับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่นั่นก็แค่มุมมองของ ฮามันน์ เพราะจริงๆ แล้ว แวร์เนอร์ ถือเป็นผู้เล่นแนวรุกศักยภาพสูงที่น่าจับตาคนหนึ่ง แถมเล่นได้หลากหลายบทบาท และนี่คือ 5 เหตุผลที่ "หงส
  • สงสัยบอสจะเหงา!คล็อปป์เผยส่งอะไรให้ลูกทีมช่วงกักตัว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พุล ระบุ ในช่วงที่มีมาตรการกักตัวนั้น ตนเคยส่งคลิปฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมที่ทีมเล่นได้ดีให้กับลูกทีม พร้อมบอกให้ลูกทีมส่งคลิปโปรดมาให้ตนดูเช่นกัน
  • แฟนลิเวอร์พูลทำใจ! "เกอิต้า" ชี้ "มาเน่" มีแววเลือกซบเรอัลมาดริด
    เกอิต้า บัลเด้ ปีก อาแอส โมนาโก ชี้มีโอกาสทีเดียวที่ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อนร่วมทีมชาติเซเนกัล จะชิ่งหนี ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ มั่นใจเจ้าตัวไม่อยากอยู่กับ "หงส์แดง" จนถึงวันเลิกเล่นอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »