ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชียเรอร์ชี้แมนยูต้องคว้า3แข้งใหม่เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง

เชียเรอร์ชี้แมนยูต้องคว้า3แข้งใหม่เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง

Posted 21/04/2020 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ ออกโรงแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้าสามนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายทั้งหมด เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้าสามแข้งใหม่ได้แก่ เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช และ แฮร์ รี่เคน มาร่วมทีมให้ได้หากหวังที่จะกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง หลังห่างหายจากแชมป์ดังกล่าวมานับตั้งแต่ปี 2013 ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

    เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชื่อดังหลายรายแม้ว่าทีมจะมีผลงานดีขึ้นในระยะหลังนับตั้งแต่ได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโรตุกีสจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ โดย "ปีศาจแดง" มีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก ดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์จาก แอสตัน วิลล่า และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส

    เชียเรอร์ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ ว่า "ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในสถานะที่ดีที่จะได้รับประโยชน์ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะในอนาคตเมื่อฟุตบอลกลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง เนื่องจากจะมีหลายสโมสรจำเป็นต้องขายผู้เล่นคนสำคัญออกไปด้วยเหตุผลทางการเงินจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 และเพื่อจะก้าวขึ้นไปถึงเป้าหมายที่พวกเขาต้องการ ผมคิดว่าต้องคว้านักเตะเข้ามาใหม่ 3-4 คน"

    "ผมทราบถึงข่าวลือเรื่อง เจดอน ซานโช่, แฮร์รี่ เคน และ แจ็ค กรีลิช ซึ่งแน่นอนว่านักเตะทั้งสามคนนั้นมีคุณสมบัติที่พวกเขาต้องการทั้งหมดและจะทำให้ แมนยู กลับมามีลุ้นแย่งแชมป์อีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »