ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มี2ดาวรุ่งของดีอยู่แล้วลิเวอร์พูลไม่เห็นต้องสนซานโช่

มี2ดาวรุ่งของดีอยู่แล้วลิเวอร์พูลไม่เห็นต้องสนซานโช่

Posted 22/04/2020 by siamsport

อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้ทีมเก่ามี 2 ดาวรุ่งที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในอีกไม่นานนี้ ส่งผลให้สามารถเซฟเงินได้อย่างมหาศาล
    นีล เมลเลอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า เคอร์ติส โจนส์ และ ริอาน บรูว์สเตอร์ เป็น 2 นักเตะดาวรุ่งที่จะมีอนาคตสดใสกับ "หงส์แดง" ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ทำให้ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องไปทุ่มเงินก้อนโตกับการดึง จาดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์

    โจนส์ กองกลางวัย 19 ปี ซึ่งเป็นกัปตันทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้น่าประทับใจช่วงที่ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในถ้วย เอฟเอ คัพ ขณะที่ บรูว์สเตอร์ กองหน้าวัย 20 ปี ในเวลานี้ไปเล่นให้ สวอนซี แบบยืมตัว และได้รับการจับตามองว่าจะเป็นยอดดาวยิงในอนาคต

    เมลเลอร์ เผยว่า "ผมคิดว่า เคอร์ติส มีศักยภาพที่จะเล่นให้ทีมชุดใหญ่ เขาสามารถทำหลายสิ่งให้เกิดขึ้น เขาได้ลงซ้อมกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ได้เรียนรู้ในทุกๆ วัน มันไม่จำเป็นต้องรีบร้อน เขาได้อยู่กับทีม เรียนรู้ในทุกวันกับมาตรฐานระดับสูงสุด"

    "ส่วนในรายของ บรูว์สเตอร์ ผมชอบเขานะ เขาเป็นกองหน้าที่มีประโยชน์ เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในวัยขนาดนี้กับก้าวขึ้นมาในทีม ลิเวอร์พูล เขารู้ว่า จะต้องจบสกอร์อย่างไร คุณอาจเห็นการเล่นยอดเยี่ยมของนักเตะที่เพิ่งก้าวขึ้นมาอย่าง ซานโช่, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ ฟิล โฟเด้น แล้วทำไม ริอาน จะเป็นแบบนั้นไม่ได้ล่ะ" เมลเลอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »