ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจมาแมนยู? "คูลิบาลี่" เมินซบเปแอสเช

ใจมาแมนยู? "คูลิบาลี่" เมินซบเปแอสเช

Posted 22/04/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาทันทีกับการได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเมินที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
     คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจอันน้อยนิดที่จะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Le 10 Sport สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

     ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คูลิบาลี่ แต่ก็เชื่อกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 28 ปี เช่นกัน เนื่องจาก ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน มีแววอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Le 10 Sport ระบุว่า คูลิบาลี่ แทบไม่ได้สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม โดยมองว่า การย้ายไปเล่นในศึก ลีก เอิง ไม่ได้เป็นประโยชน์ต่ออาชีพการค้าแข้งของเขา ซึ่งคาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะเลือกย้ายไปหาประสบการณ์ในเวที พรีเมียร์ลีก มากกว่า

      ปัจจุบัน คูลิบาลี่ เหลือสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2023 โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่อยากได้เจ้าตัวไปเสริมแนวรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมที่เหมาะ!อัสปริย่าแนะฮาเมสย้ายซบแมนยู
    ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า อดีตหัวหอกชาวโคลอมเบีย ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ ควรจะบอกลา เรอัล มาดริด แล้วไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ แข้งวัย 28 ปีมีฝีเท้าดีอยู่แล้ว และควรจะเล่นให้กับทีมที่อยากใช้งานเขาจริงๆ
  • "ซานโช"(อาจ)แพงไป! 3 ปีกทางเลือกที่แมนยูน่าซิวร่วมก๊วน
    ต้องยอมรับว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ส่งผลกระทบเต็มๆ กับสโมสรลูกหนังทุกราย โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เพราะนั่นทำให้แต่ละสโมสรจำเป็นต้องจับจ่ายใช้สอยอย่างมีสติในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบหน้า ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอถอยเรียบร้อย สำหรับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีค่าหัวสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,200 ล้านบาท) และนั่นก็อาจจะรวมถึง เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ด้วย แต่ถึงกระนั้นยังมีปีกอายุน้อยและฝีเท้าดีอีกหลายคน ที่ราคาถูกกว่า และน่าลองสำหรับ "ปีศาจแดง" หากซัมเมอร์นี้เลือกที่จะมอง
  • ริมเส้นหรือหน้าเป้า! "แรชฟอร์ด" เผยตำแหน่งถนัดที่สุดของตัวเอง
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก ​พรีเมียร์ลีก กล่าวว่าเขาชอบที่จะได้ลงเล่นในตำแหน่งตัวรุกด้านซ้ายมากกว่าการไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม
  • 5นักเตะพรีเมียร์ลีกที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยอยู่กับแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเป็นทีมที่สร้างชื่อให้กับนักเตะมากมายตั้งแต่ ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม, แกรี่ เนวิลล์, พอล สโคลส์ จนมาถึงในยุคนี้อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »