ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ซานโช"(อาจ)แพงไป! 3 ปีกทางเลือกที่แมนยูน่าซิวร่วมก๊วน

"ซานโช"(อาจ)แพงไป! 3 ปีกทางเลือกที่แมนยูน่าซิวร่วมก๊วน

Posted 21/04/2020 by siamsport

 ต้องยอมรับว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ส่งผลกระทบเต็มๆ กับสโมสรลูกหนังทุกราย โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เพราะนั่นทำให้แต่ละสโมสรจำเป็นต้องจับจ่ายใช้สอยอย่างมีสติในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบหน้า ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอถอยเรียบร้อย สำหรับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีค่าหัวสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,200 ล้านบาท) และนั่นก็อาจจะรวมถึง เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ด้วย แต่ถึงกระนั้นยังมีปีกอายุน้อยและฝีเท้าดีอีกหลายคน ที่ราคาถูกกว่า และน่าลองสำหรับ "ปีศาจแดง" หากซัมเมอร์นี้เลือกที่จะมอง
 - เฟร์ราน ตอร์เรส (บาเลนเซีย)

 

    ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แถมเป็นนักเตะในสไตล์ที่ใกล้เคียงกับ ซานโช เพราะเก่งมากๆ ในเรื่องการสร้างสรรค์โอกาส แถมทำประตูเองได้ด้วย ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) แต่มีความเป็นไปได้ที่ บาเลนเซีย จะยอมขายในราคาที่ถูกกว่า เพราะไม่อยากจะเสี่ยงเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (ตอร์เรส เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2021)

    ผลงานฤดูกาลนี้ : ลงเล่น 35 นัด (รวมทุกรายการ), 6 ประตู, 7 แอสซิสต์

    สโมสรอื่นๆ ที่่สนใจ :  ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 
 

 - เฟเดริโก้ เคียซ่า (ฟิออเรนติน่า) 


 
    ลูกชายของ เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตดาวยิงชื่อดังทีมชาติอิตาลี ไม่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าอะไรมาก เพราะโดดเด่นกับ ฟิออเรนติน่า มาได้ 3-4 ฤดูกาลแล้ว ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวลกับเรื่องคุณภาพฝีเท้า นอกจากนี้ยังมีสถิติลงสนามรับใช้ทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 17 นัด (1 ประตู) ด้วย ซึ่งเป็นการแสดงให้เป็นว่า เคียซ่า มีประสบการณ์ไม่น้อยเลย ทั้งที่อายุเพิ่งจะ 22 ปี ส่วนเรื่องค่าหัวว่ากันว่าอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับ "ปีศาจแดง" แถมเมื่อเร็วๆ นี้ รอคโค่ คอมมิสโซ่ ประธาน "ม่วงมหากาฬ" แย้มว่า อาจจะต้องจำใจขาย เคียซ่า หลังจบฤดูกาลนี้ หากตัวนักเตะต้องการจะไป

    ผลงานฤดูกาลนี้ : ลงเล่น 26 นัด (รวมทุกรายการ), 7 ประตู, 5 แอสซิสต์

    สโมสรอื่นๆ ที่่สนใจ : ยูเวนตุส

 

- เตเต้ (ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค)

 

    เป็นปีกฝีเท้าจัดจ้านสมฉายา "เฮอร์ริเคน" ถึงแม้ เตเต้ ไม่เคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน เตเต้ ทอดสะพานเองด้วยการเผยว่า "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรในฝันของตน เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ดังนั้นถ้าหาก ยูไนเต็ด หันมาให้ความสนใจอย่างจริงจัง ก็มีโอกาสปิดดีลได้ไม่ยาก แถมในทีมก็มีเด็กเก่า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค อย่าง เฟร็ด พร้อมเป็นพี่เลี้ยงให้ด้วย ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ของ ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 20 ปี ถือว่าแจ่มมากๆ เพราะโดดเด่นทั้งในลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่ม เจ้าตัวมีโอกาสได้เจอกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ขณะที่ค่าตัวไม่น่าจะเกิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) 

    ผลงานฤดูกาลนี้ : ลงเล่น 26 นัด (รวมทุกรายการ), 5 ประตู, 7 แอสซิสต์

      สโมสรอื่นๆ ที่่สนใจ : -

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »