ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่เรื่องเงิน!กูรูชี้2เหตุผลลิเวอร์พูล-เอ็มบั๊ปเป้ลงเอยกันไม่ได้

ไม่ใช่เรื่องเงิน!กูรูชี้2เหตุผลลิเวอร์พูล-เอ็มบั๊ปเป้ลงเอยกันไม่ได้

Posted 24/04/2020 by siamsport



กูรูลูกหนังแดนน้ำหอม มองมี 2 เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่มีทางลงเอยกัน แม้มีข่าว "หงส์แดง" พร้อมทุ่มดึงมาเสริมทัพหากต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ก็ตาม


ไซริล โมแร็ง ผู้เชี่ยวชาญวงการฟุตบอลฝรั่งเศสของ ยูโรสปอร์ต เชื่อว่า มี 2 เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล จะไม่ดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ โดยอย่างแรกคือ ยังไม่โตพอที่จะเข้ากับระบบการเล่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และอีกสาเหตุคือนักเตะอยากไปเล่นให้ เรอัล มาดริด มากกว่า

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม "หงส์แดง" เล็งทุ่มเงิน 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) ซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ วัย 21 ปี หากต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ เรอัล มาดริด แถม ไนกี้ สปอนเซอร์ชุดแข่งยังพร้อมช่วยจ่ายค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของดาวเตะชาวฝรั่งเศส ให้ด้วย

อย่างไรก็ตาม โมแร็ง แสดงความเห็นว่า "มันมี 2 เหตุผลสำคัญที่ ลิเวอร์พูล และ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่สามารถมาร่วมงานกัน อย่างแรกคือ ปรัชญาการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สำหรับผมแล้ว เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่พอที่จะเข้ามาเล่นในระบบ เกเก้นเพรสซิ่ง"

"เขาเป็นกองหน้าที่ยังเด็กกับเรื่องการเอาจริงเอาจังและความพยายามในการเล่นเกมรับ นอกจากนั้นผมยังไม่มั่นใจว่า เขาโตเป็นผู้ใหญ่มากพอหรือยังที่จะเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ที่คุณต้องเป็นส่วนหนึ่งของทีม ไม่ใช่หนึ่งใน 11 คน"

"เหตุผลที่สองคือความรู้สึกในเรื่องของ เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะไป เรอัล มาดริด เขาเป็นแฟนบอลของสโมสร และ ซีเนดีน ซีดาน (กุนซือ เรอัล มาดริด) ซึ่งจะมีส่วนสำคัญอย่างมากกับการย้ายทีมแบบนี้ มันน่าสนใจกับการจินตนาการเรื่อง เอ็มบั๊ปเป้ ไป ลิเวอร์พูล แต่สำหรับผมแล้วไม่มีทางเลยที่จะเกิดขึ้น" โมแร็ง ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »